ยูโอบี แจ้งลูกค้า เตรียมโอนย้ายบัญชีซิตี้แบงก์ ภายในไตรมาส 2 นี้

ยูโอบี

ธนาคารยูโอบีแจ้งลูกค้าเตรียมโอนย้ายบัญชี-ผลิตภัณฑ์ซิตี้แบงก์ ในช่วงไตรมาส 2/2567 นี้ หลังบรรลุ ข้อตกลงซื้อขายเมื่อ 1 พ.ย. 2565 พร้อมย้ำก่อนดำเนินการจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วัน ขอให้มั่นใจลูกค้ายังใช้บริการและสิทธิประโยชน์อย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะโอนย้ายแล้วเสร็จ 21 เม.ย.นี้   

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารยูโอบีได้มีการส่งจดหมายสื่อสารประชาสัมพันธ์ไปยังลูกค้าธนาคารในการโอนย้ายบัญชีและผลิตภัณฑ์ซิตี้แบงก์มายังธนาคารยูโอบี โดยระบุว่า ตามที่ท่านได้รับทราบเกี่ยวกับการบรรลุข้อตกลงในการขายธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคลของธนาคารซิตี้แบงก์ สาขากรุงเทพมหานคร (“ซิตี้แบงก์” “ธนาคารซิตี้แบงก์” หรือ “ซิตี้”) ให้กับธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร” “ยูโอบี” หรือ “ธนาคารยูโอบี”) ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 แล้วนั้น

ทางธนาคารมีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่า ธนาคารจะเริ่มดำเนินการโอนย้ายบัญชีและผลิตภัณฑ์ซิตี้แบงก์ของท่านมายังธนาคารยูโอบีในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2567 โดยก่อนการดำเนินการดังกล่าว ธนาคารยูโอบีจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน

ในขณะนี้ ท่านยังไม่ต้องดำเนินการใด ๆ การสื่อสารในครั้งนี้เป็นการแจ้งให้ท่านทราบถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ และขอให้ท่านมั่นใจและคลายความกังวลว่าท่านยังคงสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์และบริการจากธนาคารได้อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารยูโอบี พบว่า การโอนย้ายบัญชีและผลิตภัณฑ์ซิตี้แบงก์มาอยู่ภายใต้ธนาคารยูโอบี จะแล้วเสร็จภายในวันที่ 21 เมษายน 2567 โดยปัจจุบันธนาคารยูโอบีอยู่ระหว่างการติดต่อลูกค้าและแจ้งข้อมูลให้ทราบถึงกระบวนการโอนย้ายดังกล่าว