“กลุ่มแอกซ่า” พันธมิตรหลัก “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรายใหม่ตลอดฤดูกาล 2019/2020

“กลุ่มแอกซ่า” ผู้นำด้านการประกันภัยระดับโลกได้เป็นพันธมิตรหลักและพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรายใหม่ของ “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” ตลอดฤดูกาล 2019/2020 เอาใจแฟนๆ เปิดจองชุดคอลเล็กชั่นใหม่สำหรับชาวไทยวันนี้ ตั้งแต่ 15.00 น. วางขายอย่างเป็นทางการที่ร้านค้าสโมสรและออนไลน์ 9 พ.ค.62 นี้

“สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” ประกาศว่า “กลุ่มแอกซ่า” ผู้นำด้านการประกันภัยระดับโลกได้เป็นพันธมิตรหลักและพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรายใหม่ของสโมสรฯ ตลอดฤดูกาล 2019/2020 สำหรับการเปิดตัวพันธมิตรใหม่กับกลุ่มแอกซ่าในครั้งนี้ ทางสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลและนิวบาลานซ์ได้เผยคอลเล็กชั่นชุดฝึกซ้อมใหม่โดยจะมีโลโก้ของกลุ่มแอกซ่าติดอยู่บนชุดฝึกซ้อมของสโมสรฯ ทั้งหมด ซึ่งคอลเล็กชั่นชุดฝึกซ้อมใหม่จากนิวบาลานซ์ จะประกอบไปด้วยเสื้อแจ็คเก็ตวอร์ม เสื้อฮู้ด สเวตเชิ้ต และสินค้าอื่นๆ โดยมีหลายขนาดให้เลือกสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

คอลเล็กชั่นชุดฝึกซ้อมใหม่นี้จะออกแบบมาในธีมสีเทาและแดงสด และเช่นเดียวกับชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2019/2020 ด้านในของเสื้อจะมีลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ของ บ็อบ เพสลีย์ เพื่อแสดงความเคารพและรำลึกต่อผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 100 ปี ชาตกาลของยอดกุนซือระดับตำนาน โดยนักเตะลิเวอร์พูลจะเริ่มฝึกซ้อมในชุดใหม่ที่สนับสนุนโดยกลุ่มแอกซ่าในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่ฤดูกาล 2019/2020 จะมาถึง

นายบิลลี โฮแกน กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ซึ่งได้กลายมาเป็นพันธมิตรหลักและพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรายใหม่ของสโมสรของเราในวันนี้ ในฐานะผู้นำด้านการประกันภัยระดับโลกอย่างแอกซา ได้ร่วมแบ่งปันความมุ่งมั่นและค่านิยมของเรา และเราได้ร่วมแบ่งปันความสำเร็จมาแล้วมากมาย นับตั้งแต่ที่เราได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในปี 2018 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และนำเสนอประสบการณ์สุดวิเศษให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

นายโธมัส บูเบิร์ล ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มแอกซ่า กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับก้าวใหม่ที่สำคัญในการเป็นพันมิตรกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลที่ได้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2018 การที่โลโก้ของแอกซ่าอยู่บนชุดฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลนั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเราในการทำให้แบรนด์แอกซ่าเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้ค่านิยมและวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันของกลุ่มแอกซ่า และสโมสรฟุตบอลวิเวอร์พูล จะทำให้เราสามารถทำตามคำมั่นสัญญาใหม่ของเราที่มีต่อลูกค้าในเรื่องความเชื่อมั่นในตนเองด้วยสโลแกน: ‘Know You Can’”

ทั้งนี้กลุ่มแอกซ่าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักฟุตบอลทั้งชายและหญิง ผู้จัดการทีม โค้ช และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เพื่อสนับสนุนเป้าหมายสำคัญในเรื่องการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและมีรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกนของกลุ่มแอกซ่า “Know You Can” ที่แสดงถึงคำมั่นสัญญาใหม่ของแอกซ่าต่อลูกค้าในการเป็นพันธมิตรที่คอยเดินเคียงข้างและให้กำลังใจ เพื่อช่วยให้พวกเขารู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้บรรลุตามเป้าหมายที่พวกเขาตั้งไว้และเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นใจ


สำหรับสินค้าชุดฝึกซ้อมคอลเล็กชั่นใหม่ของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลดังกล่าว จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าสำหรับแฟนๆ ชาวไทยได้ในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านค้าสโมสร และทางออนไลน์ที่ https://store.liverpoolfc.com/ ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 นี้