“กอช.” รุกหนักจัดโปรโมชันพิเศษ! งาน “Thailand Smart Money ขอนแก่น-Thailand Social Expo 2019 กรุงเทพฯ”

“กอช.” รุกหนักจัดโปรโมชันพิเศษ 2 งานใหญ่ พร้อมของที่ระลึกเพียบ! ในงาน “Thailand Smart Money จ.ขอนแก่น และงาน Thailand Social Expo 2019 กรุงเทพฯ”

กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. จัดเต็มโปรโมชันพิเศษ 2 งานใหญ่ งาน “Thailand Smart Money สัญจรขอนแก่น” ณ บูธ 8C ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น และงาน “Thailand Social Expo 2019” ณ โซนภาคีเครือข่าย อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี มอบของสมนาคุณมากมายสำหรับประชาชนและสมาชิก กอช. อาทิ โปรโมชันสมัครสมาชิกใหม่ ส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง ผู้สมัครบริการหักบัญชีเงินฝากส่งเป็นเงินออมต่อเนื่องอัตโนมัติ และยังมีของแจกเป็นที่ระลึกสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมกับ กอช. พบกับทั้ง 2 งาน ได้ในวันที่ 5 – 7 กรกฎาคม 2562

นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เปิดเผยว่า กอช. ออกบูธจัดกิจกรรม พร้อมโปรโมชันพิเศษให้ประชาชนและสมาชิก กอช. ใน 2 งานใหญ่

ขอเชิญชวนสมาชิก กอช. และประชาชนในจังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียงร่วมกิจกรรมที่บูธ กอช. (บูธ 8C) ในงาน “Thailand Smart Money สัญจรขอนแก่น” ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น วันที่ 5 – 7 กรกฎาคม 2562 ซึ่ง กอช. ได้จัดโปรโมชันพิเศษพร้อมมอบของสมนาคุณสำหรับผู้สมัครสมาชิกใหม่ที่ส่งเงินสะสมงวดแรกตั้งแต่ 100 บาท รวมทั้งสมาชิกที่สมัครบริการหักบัญชีส่งเป็นเงินออมตั้งแต่ 100 บาท ที่บูธ กอช. ภายในงานเท่านั้น และผู้มาร่วมกิจกรรมที่บูธ กอช. ซึ่งมีให้เลือกทั้งดาวน์โหลดแอป กอช. หรือ กดไลค์ ถ่ายภาพตัวเองพร้อมแฮชแท็ก #กอช. แล้วแชร์ผ่านเฟสบุ๊ค เพียงเท่านี้รับของที่ระลึกมากมายรวมทั้งยังมีบริการตรวจสอบสิทธิหรือทดลองคำนวณบำนาญ

สำหรับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พบกันในงาน “Thailand Social Expo 2019” ณ โซนภาคีเครือข่าย อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พบกับโปรโมชันพิเศษภายในงาน ทั้งสมัครสมาชิก กอช. แนะนำเพื่อนมาสมัคร ส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง ร่วมสนุกกับกิจกรรมในบูธรับของที่ระลึกเพียบ ทั้งนี้ผู้ที่สมัครสมาชิก กอช. เพียงมีอายุ 15 – 60 ปี ไม่เป็นข้าราชการประจำ ไม่เป็นผู้ประกันตน มาตรา 33 มาตรา 39 และ มาตรา 40 ทางเลือก 2 และ 3 ไม่เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยสมาชิก กอช. สามารถส่งออมได้ตั้งแต่ 50 – 13,200 บาท/ปี ไม่จำเป็นต้องส่งออมเท่ากันทุกครั้ง ส่วนรัฐจะให้เงินสมทบสูงสุด 600 บาท/ปี หรือคิดเป็นดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 4%*, 960 บาท/ปี หรือคิดเป็นดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 7%* และ 1,200 บาท/ปี หรือคิดเป็นดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 9%* (*เงินสมทบจากรัฐบาลคิดเป็นดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือนโดยประมาณ) ตามช่วงอายุและหลักเกณฑ์ รวมทั้งสมาชิกยังได้รับผลตอบแทนการลงทุนรายปีตามภาวะตลาด ขณะที่ยอดเงินที่ส่งออมภายในปียังใช้ลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวน และเมื่อสมาชิกออมไว้จนถึงอายุ 60 ปีบริบูรณ์ จะมีโอกาสได้รับเงินคืนเป็นบำนาญรายเดือนขั้นต่ำ 600 บาท สูงสุดกว่า 7,000 บาท ไปตลอดชีพ โดยรัฐค้ำประกันผลตอบแทน การลงทุนตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด

ทั้งนี้ กอช. ยังอำนวยความสะดวกให้สมาชิกสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “กอช.” เพื่อตรวจสอบสิทธิ สมัครสมาชิก ดูข้อมูลบัญชีเงินออม และดูเงินสมทบจากรัฐ หรือสมัครสมาชิกได้ที่หน่วยรับสมัครสมาชิก กอช. อาทิ ธนาคาร ธ.ก.ส. ธอส. ออมสิน และกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เทสโก้โลตัส ตู้บุญเติมทั่วประเทศ รวมทั้งสำนักงานคลังจังหวัด สถาบันการเงินชุมชน และเครือข่ายรับสมัครทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลสายด่วนเงินออม โทร. 02-049-9000