“ชิมช้อปใช้” จัดหนัก เตรียมให้ลุ้นโชคทองคำทุกสัปดาห์

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแจกรางวัลผ่านโครงการชิมช้อปใช้นั้น คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ ธนาคารจะได้รับหนังสือตอบกลับจากกระทรวงมหาดไทย ซึ่งยังไม่ขอชี้แจงในรายละเอียดว่ามูลค่าของรางวัลจำนวนเท่าไหร่ แต่จะเป็นการลุ้รโชคทุกสัปดาห์ อย่างไรก็ดี ขอย้ำว่าประชาชนที่ใช้จ่ายทุกๆ 1 พันบาท จะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชค 1 สิทธิ์แน่นอน พร้อมกันนี้ หากประชาชนซื้อขายผ่านช่องทางเว็บไซต์ thaiandpostmart.com ครบ 1 พันบาท ที่ชำระเงินผ่านกระเป๋า 2 ของแอปเป๋าตังก็จะได้ลุ้นโชคด้วย

ขณะที่ธนาคารได้เตรียมโอนเงินแคชแบ็ก (Cash Back)เข้ากระเป๋า 2 ของประชาชนที่ได้จ่ายเงินจากกระเป๋า2 ไปก่อนแล้ว โดยงวดแรก วันที่ 15 ธ.ค. 62 ซึ่งเป็นรอบการใช้จ่ายระหว่างวันที่ 27 ก.ย. – 30 พ.ย. 62 งวดสอง วันที่ 15 ม.ค. 63 ซึ่งเป็นรอบการใช้จ่ายระหว่างวันที่ 1 – 31 ธ.ค. 62
งวดสาม วันที่ 15 ก.พ.63 ซึ่งเป็นรอบการใช้จ่ายระหว่างวันที่ 1-31 ม.ค. 63

ด้านนายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติงานกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ประชาชนที่ใช้จ่ายผ่านโครงการ “ชิมช้อปใช้” ด้วยแอปพลิเคชันเป๋าตังในกระเป๋า2 ทุก 1 พันบาท จะได้ 1 สิทธิ์ รอลุ้นทองคำทุกสัปดาห์ และมีรางวัลใหญ่ด้วย อย่างไรก็ดี จะต้องได้รับการอนุมัติจากกระทรวงมหาดไทยก่อน จึงจะสามารถจัดแคมเปญดังกล่าวได้

อย่างไรก็ดี ร้านค้าเองก็มีสิทธิลุ้นรางวัลเช่นกัน โดยใบเสร็จทุกๆ 1 ใบ เป็นสิทธิ์ลุ้นรางวัลชิงโชคได้ 1 สิทธิ์ ทั้งนี้ ร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ “ชิมช้อปใช้ @Thailandpostmart by ไปรษณีย์ไทย” ก็สามารถลุ้นชิงโชคได้เช่นกัน รวมถึงประชาชนที่ซื้อของผ่านเว็บไซต์ thaiandpostmart.com ครบ 1 พันบาท ก็จะได้ลุ้นโชคด้วย


นอกจากนี้ นายพรชัย ฐีวะเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองประธานกรรมการ บริษัท ไปรษณีน์ไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับประชาชนที่จับจ่ายใช้สอยผ่านกระเป๋า 2 ในเว็บไซต์ thailandpostmart.com ครบ 1 พันบาท นอกจากจะได้รับสิทธิชิงโชคจากธนาคารกรุงไทยแล้ว ยังได้รับคูปอง 5% สำหรับการใช้จ่ายสินค้าหมวดอื่นๆ ในครั้งถัดไปด้วย ทัง้นี้ ไปรษณีย์ไทยพร้อมจัดส่งสินค้าจากเว็บไซต์สู่ปลายทางทุกที่ทั่วไทยด้วยบริการไปรษณีย์ด่วยพิเศษ EMS ส่งถึงผู้รับภายใน 1-2 วัน