“กรุงศรี” เปิดให้บริการทุกสาขาตามปกติ​ ยกเว้น​ 22 สาขา​ปิด​ชั่วคราว​ตามนโยบาย​แต่ละห้างฯ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา​ แจ้ง- “เปิดทำการทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าตามปกติ” – เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง​ ทั้งนี้​ การเปิดให้บริการของสาขาจะเป็นไปตามประกาศของทางการนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียง
ดังนั้นกรุงศรีจะเปิดให้บริการในทุกสาขา
– “ยกเว้นแค่ 22 สาขาตามรายชื่อด้านล่าง” – ที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)
สาขาที่ปิดให้บริการ ในวันที่ 7 เม.ย. จำนวน 22 สาขาได้แก่
1.สาขากรุงศรี สยามพารากอน สมาร์ท
2.สาขาเจเจ มอลล์
3.สาขาเดอะ พรอมานาด
4.สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ
5.สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
6.สาขายูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว
7.สาขาสยามพารากอน
8.สาขาไอคอนสยาม สมาร์ท
9.สาขาโฮมโปร ขอนแก่น
10.สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
11.สาขาเกาะพีพี (25 มี.ค.-7 เม.ย.)
12.สาขาถนนสุรศักดิ์ 1 ศรีราชา (25 มี.ค.-7 เม.ย.)
13.สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร (26 มี.ค.-8 เม.ย.)
14.สาขาปาย (27 มี.ค. – 9 เม.ย.)
15.สาขาถนนช้างคลาน เชียงใหม่ (27 มี.ค. – 9 เม.ย.)
16.สาขาจังซีลอน ภูเก็ต
17.สาขาป่าตอง
18.สาขาถนนนาใน ป่าตอง
19.สาขาถนนปฏัก (กะรน)
20.สาขาบ้านใสยวน (ราไวย์)
21.สาขาโฮมโปร บางนา
22.สาขาธุรกิจยานยนต์ บิ๊กซี บางนา
หมายเหตุ : สาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศปิดทำการ 17.00 น. ยกเว้นสาขาในห้างสรรพสินค้า จังหวัดภูเก็ตปิดทำการเวลา 16.00 น.
ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัยนอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงานกรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดรวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำการจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการเป็นต้น
กรุงศรีขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าธนาคารพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องทั้งนี้สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572, Facebook: Krungsri Simple, www.krungsri.com