‘ศรีตรังโกลฟส์’ ผุดโรดโชว์หุ้น IPO ออนไลน์ 19 มิ.ย.นี้

ผู้บริหาร ‘ศรีตรังโกลฟส์’ หรือ ‘STGT’ หุ้น IPO น้องใหม่ เตรียมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ 19 มิ.ย.นี้ ฟากตลาดหลักทรัพย์ฯ เผยเทรดวันแรก 2 ก.ค.จำกัดจำนวนนักลงทุนเข้าชม

บมจ.ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) (STGT) เปิดเผยว่า STGT เป็นหุ้น IPO น้องใหม่ที่อยู่การมอนิเตอร์ของนักลงทุน ด้วยจุดแข็งของ[ริษัทฯ ที่เป็นผลิตถุงมือยางรายใหญ่ที่สุดในไทยและรายใหญ่อันดับ 3 ของโลกในปัจจุบัน ซึ่งเป็นสินค้าที่กำลังเป็นที่ต้องการจากทั่วโลกและมีดีมานด์เพิ่มขึ้นหลังเกิดการระบาดโควิด-19 พร้อมทำผลงานไตรมาสแรกที่ผ่านมาเติบโตอย่างโดดเด่นทั้งรายได้และกำไร

ล่าสุด ผู้บริหาร STGT “จริญญา จิโรจน์กุล” และที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมจัดโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุนทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ในวันที่ 19  มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป เพื่อแนะนำธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโตและแผนขยายการลงทุน โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าฟังการโรดโชว์ทางระบบออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/Sritang_Event150620 หรือเข้าชมที่หน้าเว็บไซต์ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) www.fnsyrus.com

ด้าน นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ‘ศรีตรังโกลฟส์’ เปิดเผยว่าในวันที่ 2 ก.ค.นี้ จะมีบริษัทเข้ามาซื้อขายวันแรก (1st Day Trade) โดยพิธีเปิดการซื้อขายวันแรกจะจัดให้มีการรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัยด้านสาธารณสุข (Social Distancing) รวมถึงจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมงาน