ก.ล.ต. ขยายเวลากองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่อนผันส่ง งบการเงิน-รายงานการสอบบัญชี

สำนักงาน-ก.ล.ต.

ก.ล.ต. ประกาศขยายเวลากองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่อนผันส่ง “งบการเงิน-รายงานการสอบบัญชี” มีผล 28 ม.ค.64

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค.2564 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ลงประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เรื่อง การผ่อนผันเกี่ยวกับการจัดทำและส่งสำเนางบการเงิน และรายงานการสอบบัญชีของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สำหรับรอบระยะเวลาบัญชีรประจำปี พ.ศ.2563 เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

โดยที่ผ่านมา สำนักงาน ก.ล.ต.ได้ออกประกาศผ่อนผันระยะเวลาในการจัดทำและส่งสำเนางบการเงินและรายงานการสอบบัญชีของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สำหรับรอบระยเวลาบัญชีประจำปี พ.ศ. 2562 เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 และโดยที่สถานการณ์การระบาดของโรคดังกล่าว ยังคงส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องต่อการจัดประชุมที่มีการรวมตัวกันของบุคคลจำนวนมาก จึงมีเหตุจำเป็นและสมควรในการผ่อนผันเกี่ยวกับการดำเนินการดังกล่าวสำหรับรอบระยะเวลาบัญชีประจำปี พ.ศ. 2563

สำหรับการจัดทำและส่งสำเนางบการเงินและรายงานการสอบบัญชีของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพต่อสำนักงานสำหรับรอบระยะเวลาบัญชีประจำปี พ.ศ. 2563 ให้บริษัทจัดการกองทุนส่วนบุคคลดำเนินการตามที่กำหนดไว้ในประกาศสำนักงาน ก.ล.ต. ที่ สน. 17/2563 เรื่อง การผ่อนผันเกี่ยวกับการจัดทำและส่งสำเนางบการเงินและรายงานการสอบบัญชีของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เนื่องจากสถานการณ์กรระบาดของโควิด-19

ลงวันที่ 13 มี.ค. พ.ศ. 2563 โดยอนุโลม
ทั้งนี้ ประกาศนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป

Advertisment