BBLAM เปิดบริการใหม่ซื้อขายกองทุน ผ่านแอป BFT

บัวหลวง

BBLAM หรือ กองทุนบัวหลวง เปิดตัวบริการใหม่ เปิดบัญชีกองทุนรวมออนไลน์ และทำธุรกรรม ซื้อขาย สับเปลี่ยน กองทุนรวม ได้ปลเวแล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชั่น BF Fund Trading (BFT)   พร้อมแย้มจะมีบริการใหม่ ๆ ออกมาต่อเนืองในปีนี้ 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นายวศิน วัฒนวรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ Head of Business Distribution บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด หรือ BBLAM เปิดเผยว่า ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีเสือนี้ BBLAM พร้อมมุ่งหน้าสู่ Digital First เต็มตัว เพื่อให้สอดรับกับยุควิถีปกติใหม่ เพื่อให้ผู้ลงทุนได้รับความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมมากขึ้น สามารถซื้อกองทุนรวมได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วมือ ผ่านสมาร์ทโฟนของตัวเอง

BBLAM ได้เริ่มเปิดตัวบริการใหม่ไป วันที่ 24 มกราคม 2565 ให้นักลงทุนสามารถเปิดบัญชีกองทุนรวมออนไลน์ และทำธุรกรรม ซื้อขาย สับเปลี่ยน รวมถึงการสั่งซื้อหน่วยลงทุนโดยหักบัญชีเงินฝากแบบถัวเฉลี่ย (DCA) กองทุนรวม ได้โดยตรงกับ BBLAM ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น BF Fund Trading (BFT) ของ BBLAM เพื่อให้ผู้ลงทุนได้รับความสะดวกสบาย จากการมีช่องทางการลงทุนที่เข้าถึงการซื้อขายกองทุนรวมภายใต้การจัดการของ BBLAM ได้ง่ายยิ่งขึ้น


จุดเด่นของแอปพลิเคชั่นซื้อขายนี้คือ ผู้ลงทุนสามารถเปิดบัญชีกองทุนรวมได้ง่าย ๆ ผ่านออนไลน์ เพียงยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัล (National Digital ID : NDID) เพื่อซื้อขายหน่วยลงทุนของกองทุนรวมภายใต้การจัดการของ BBLAM ซึ่งหากดำเนินการทุกขั้นตอนเรียบร้อย ก็จะสามารถซื้อขายได้ทันทีในวันทำการถัดไป นอกจากนี้ยังสามารถผูกบัญชีเงินฝากเพื่อซื้อกองทุนและผูกบัญชีรับเงินเมื่อขายกองทุนได้หลากหลายธนาคาร  ทั้งนี้ในปี 2565 นี้ ผู้ลงทุนจะได้พบความตื่นตาตื่นใจจาก BBLAM มากขึ้น โดยตลอดปีนี้ จะมีบริการใหม่ ๆ ที่เตรียมไว้เพื่อความสะดวกสบายของผู้ลงทุนออกมาอย่างต่อเนื่อง

นายวศิน วัฒนวรกิจกุล