“ฉาย บุนนาค” ลาออก เก้าอี้ประธานบอร์ด “NBC”

“ฉาย บุนนาค” ทิ้งเก้าอี้ประธานบอร์ด “เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น” ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติแต่งตั้ง “สามารถ ดีพิจารณ์” ดำรงตำแหน่งแทน มีผลตั้งแต่ 30 พ.ค. 65 เป็นต้นไป

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBC แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วานนี้ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ได้มีมติรับทราบการลาออกจากการเป็นประธานกรรมการ และกรรมการบริษัท ของนายฉาย บุนนาค

โดยอนุมัติแต่งตั้ง ผศ.ดร.สามารถ ดีพิจารณ์ กรรมการบริษัท เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริษัทแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังรับทราบการลาออกจากกรรมการบริษัท ของนายสุภวัฒน์ สงวนงาม และนางสาวอรอร อัครเศรณี ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 โดยยังไม่มีการแต่งตั้งกรรมการทดแทน ขณะเดียวกันได้อนุมัติแต่งตั้ง รศ.ดร.ธีร เจียศิริพงษ์กุล ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท (กรรมการอิสระ) แทนนายชาลี ดิษฐลักษณ ที่ลาออก มีผลตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2565


และอนุมัติแต่งตั้งนายสรไกร ศรีสัจจารักษ์ ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท (กรรมการอิสระ) แทน พลเอกวัฒนชัย ฉายเหมือนวงศ์ ที่ลาออก มีผลตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป