ดวงปี 2566 “หมอกฤษณ์” ทำนาย ปีนักษัตรไหน ดวงดีสุด

ดวงตามนักษัตริย์ ปีไหนดวงดีสุด โดยหมอกฤษณ์

ตรวจสอบดวงชะตาประจำปี 2566 คำพยากรณ์โดย “หมอกฤษณ์” ครบทั้ง 12 นักษัตร คนปีไหนดวงดีสุด ปีไหนต้องระวัง เช็กเลยให้ไว 

เข้าสู่ปี 2566 หรือปีคริสต์ศักราช 2023 ซึ่งตรงกับปีนักษัตรเถาะ (กระต่าย) เป็นประจำทุกปีที่หมอดูชื่อดัง จะเปิดคำทำนายเพื่อให้เป็นแนวทางสำหรับประชาชนทั่วไปและผู้ที่สนใจด้านโหราศาสตร์

ล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวงปี 2566 โดยคอนเฟิร์มเลยว่า ปี 2566 นี้ ใครดวงดี เริ่มจากปีนักษัตร ที่ดวงรั้งท้ายประจำปีหน้า ไปจนถึงปีที่ดวงที่ดีที่สุดในปีหน้า

กลุ่มปีนักษัตรที่ดวงไม่ดีในปี 2566

ได้แก่ ปีระกา ซึ่งเป็นปีชง ถัดมาก็เป็น ปีเถาะ ปีมะเมีย ซึ่งชงร่วม ถัดมาก็เป็น ปีชวด ปีมะเส็ง ปีฉลู และปีมะแม

กลุ่มปีนักษัตรที่อยู่ในกลุ่มดวงดีในปี 2566

ได้แก่ ปีมะโรง ปีจอ ปีกุน ปีวอก โดยปีวอกจะเป็นปีที่ดวงชะตาดีมากที่สุดอันดับ 1

สำหรับดวงเต็ม ๆ ของ 4 นักษัตรดวงดีนั้น “หมอกฤษณ์” ทำนายไว้ดังนี้ว่า

พยากรณ์ดวงคนเกิดปีมะโรง ประจำปี 2566

ตอนนี้กำลังดิ้นรนที่ผ่านมาทางตัน โชคกำลังพุ่งแรง ปีนี้ใช้โอกาสเพิ่มพูนความสามารถของตัวเอง อย่าหลงความสำเร็จในอดีต ปีนี้มีโอกาสเจริญก้าวหน้า บรรลุเป้าหมายแม้จะเผชิญความยากลำบาก ทะเลาะกับเพื่อนก็ต้องยอม ความรัก แต่งงานอย่ารีบร้อน สุขภาพอ่อนแอ เพราะการตรากตรำ เที่ยวเยอะนอนน้อย เกิดผื่นที่ผิวหนัง เจรจาจะสำเร็จแต่ต้องรอ เดินทางอุปสรรค จะโชคดีเรื่องเงินได้เงินกู้ยืม คริปโตอย่าผลีผลาม

พยากรณ์ดวงคนเกิดปีจอ ประจำปี 2566

ดวงอาทิตย์ขึ้นเหนือขอบฟ้า พ้นเคราะห์พ้นโศก ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้อาวุโส ผู้บังคับบัญชา โอกาสมาแล้ว จะโชคดีมากขึ้น เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจอรักเก่า เพื่อนเก่า ศัตรูเก่า แต่ก็ชนะ แต่อย่าอยู่เฉย ๆ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนอย่าขี้โม้ ขี้อวด ดวงดีขึ้น เด่นขึ้น ดำเนินชีวิตด้วยความสำเร็จ จะสมปรารถนา ความรักแต่งงานสมเหตุผลต้องปรึกษาแม่ป้า จึงจะสำเร็จ สุขภาพอาจมีปัญหาได้ อย่าทิ้งไว้ การเจรจาตกลงสำเร็จ เดินทางไปได้ไม่มีปัญหา ใช้เงินมาก แต่ได้เงินตอบแทนเยอะ คริปโต หุ้น ขาขึ้น แต่ต้องเล่นอย่างระมัดระวัง อย่าโลภ

พยากรณ์ดวงคนเกิดปีกุน ประจำปี 2566

ขาขึ้นมาก ๆ ทำอะไรประสบความสำเร็จอย่างมาก หากเก็งกำไรรับเหมาก่อสร้าง สายไฟต้องพิจารณาให้ดี ที่เหลือทำได้หมด เก็งกำไร อย่าโลภ อย่าใช้เงินเกินตัว โชคลาภไม่คอยมี เล่นการพนันไม่ได้ ดวงจะมาจากทำงาน ความรักพ่อแม่ผู้ใหญ่แนะนำถึงจะดี งานกำลังรุ่งโรจน์ มีเกณฑ์ได้เดินทางระยะสั้น ไป ๆ มา ๆ ระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ อาหารเป็นพิษได้ นอนไม่หลับให้เอากระจกที่ปลายขาออก  เรื่องบริวารคิดไม่ซื่อ ให้อาหารปลาที่วัด 4 แห่ง ใน 1 ปี ต้องติดแม่น้ำใหญ่ แขวนรูปเงินก้อนใหญ่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้

พยากรณ์ดวงคนเกิดปีวอก ประจำปี 2566

ชะตาพลิก แรงที่ 1 เหมือนเมล็ดพืชแตกหน่อเพื่อรับแสงอาทิตย์ ความกระตือรือร้นเรื่องสำคัญหาคนร่วมงานอายุน้อยทำให้มีพลังมีไฟมีความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์ลงทุนเล็ก ๆ แล้วคอยขยายใหญ่ขึ้น ยึดถือคติช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม 4 เดือนนี้ได้แน่ ได้บุตรได้แฟน ประสบผลสำเร็จใหญ่หลวง หากทำการระมัดระวัง ความปรารถนาจะเป็นจริงได้ สุขภาพดีขึ้น ระวังผดผื่นคัน ภูมิแพ้ที่ผิวหนัง ทำบุญด้วยน้ำสะอาด น้ำปาณะ คนกลางช่วยได้ในเรื่องการงาน ได้เงินราบรื่น เดินทางไกลได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน