ตำรวจไซเบอร์สอบเข้ม 8 ชม. เม พรีมายา ยื่น 1 แสนประกันตัว

สอบเข้ม 8 ชม. เม พรีมายา

เม พรีมายา โดนสอบปากคำมาราธอน 8 ชั่วโมง ยืนกรานไม่ได้หลอกลวง ก่อนยื่นขอประกันตัววงเงิน 1 แสนบาท

วันที่ 20 มกราคม 2566 จากกรณี “เม พรีมายา” น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ PRIMAYA เข้ามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ตามหมายจับฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จากพฤติกรรมอ้างลงทุนเพียง 6 พันบาท จะได้กำไร 15 ล้านบาท ในเวลา 3 เดือน ซึ่งซีอีโอสาวปฏิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ตามที่มีข่าว

จากนั้น ทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน ในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ การได้มาซึ่งผลกำไร การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ รวมไปถึงประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมง

รายงานข่าวยังระบุว่า ซีอีโอสาวให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่หลอกลวง ซึ่งทางเม พรีมายาและพวก รวม 5 คนได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าในวันนี้ (20 ม.ค. 2566) จะมีผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ ติดต่อขอเข้ามอบตัวอีก 4 ราย ที่ บช.สอท.