นอท เดือด กองสลากพลัสปิดแล้ว ทำไมยังพบขายส่ง 100 บาท อยู่เลย

นอท กองสลากพลัส
ภาพจากเพจ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

นอท กองสลากพลัส เดือด สุดท้ายกองสลากพลัสปิดแล้ว ทำไมยังพบขายส่ง 100 บาท อยู่เลย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพแชทขายลอตเตอรี่ในราคาส่งซึ่งพบว่ามีการขายเกินราคาอยู่โดยระบุว่า “สถานการณ์ราคาส่งลอตเตอรี่ เมื่อไม่มีกองสลากพลัส ถ้าแม่ค้าแผงจะขาย 110 ก็อย่าบ่นแกเลย ส่งก็ 100 แล้ว” โดยก่อนหน้านี้ นอท โพสต์ด้วยว่า “แพลตฟอร์มทำให้ลอตเตอรี่ราคาแพง ฮัลโหล๋ กองสลากพลัสปิดแล้วยังขายส่ง 99 อยู่เลย”

นอท กองสลากพลัส
ภาพจากเพจ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

หลังจาก นอท พันธ์ธวัช ออกมาแจ้งว่า ตนอยู่ภายใต้กฎหมายไทย เมื่อเข้าสู่กระบวนการแล้ว และกระทบกับความเชื่อมั่น จึงขอยุติการจำหน่ายลอตเตอรี่เพียงเท่านี้ก่อน โดยขอเวลาพิสูจน์ข้อหาทั้งหมด หลังจากนั้นค่อยมาว่ากัน โดยจะยุติการขายจนกว่าจะพิสูจน์ตัวเองว่าบริสุทธิ์ โดยตอนนี้ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฟอกเงินและร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน โดยตนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นอท กองสลากพลัส
ภาพจากเพจ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

โดยวานนี้ (2 ก.พ. 66 ) นอท พันธ์ธวัช เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันเสนอจำหน่าย และจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด ที่กองบังคับปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ผมไม่เคยโดนหมายเรียกครั้งที่ 2 และวันนี้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะผมไม่เคยทำอะไรผิด”