ด่วน ค้นบริษัทกำนันนก พบกระบะใช้หลบหนี หลังยิงสารวัตรแบงค์

ด่วน ค้นบริษัทกำนันนก เจอฟอร์จูนเนอร์-กระบะ ใช้หลบหนีหลังยิงสารวัตรแบงค์ เร่งตรวจสอบและพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

วันที่ 13 กันยายน 2566 ข่าวสดรายงานว่า ตำรวจสืบสวนภาค 7 ตำรวจสอบสวนกลาง หน่วยปฏิบัติการพิเศษอินทรี 7 พร้อมเจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. และเจ้าหน้าที่สรรพากร ระดมกำลังเข้าตรวจค้น 20 จุด ในจำนวนนี้รวมถึงบริษัท ป.พัฒนารุ่งโรจน์ หนึ่งในบริษัทที่มีชื่อกำนันนก เป็นกรรมการ

พบลักษณะเป็นโรงปูน มีรถบรรทุกและรถแบ็กโคจำนวนมาก ภายในมีพนักงานบริษัทเข้ามาทำงานตามปกติ โดยพนักงานสอบสวนอ่านหมายค้นจากศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ต่อพนักงานของบริษัท

ด่วน ค้นบริษัทกำนันนก พบกระบะใช้หลบหนี หลังยิงสารวัตรแบงก์

แต่ช่วงแรกพนักงานบริษัทและ รปภ.ไม่ยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไป จนหัวหน้าชุดต้องบอกให้ชุดปฏิบัติการพิเศษอินทรี 7 ปีนข้ามประตูรั้วบริษัทเข้าไปภายใน พร้อมเตือนว่าจะค้นตัว รปภ.ทุกคน หากยังไม่ยอมเปิดประตู จนท้ายสุด รปภ.ยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไปด้านใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจเข้าตรวจค้นด้านในบริษัท สังเกตเห็นว่าน้องชายของกำนันนกค่อย ๆ เดินออกมาจากโรงงาน แล้วมีรถตู้ออกมารอรับ โดยเจ้าตัวสวมหน้ากากอนามัย มีสีหน้าเรียบเฉย และยังคงปิดปากเงียบ ไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น ก่อนขึ้นรถตู้ออกจากพื้นที่ไป

ด่วน ค้นบริษัทกำนันนก พบกระบะใช้หลบหนี หลังยิงสารวัตรแบงก์

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจสอบภายในบริษัท ป.พัฒนารุ่งโรจน์ก่อสร้าง จำกัด ตำรวจยังพบรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว และรถกระบะสีบรอนซ์เทา มีลักษณะตรงกับรถของกำนันนกและนายหน่อง มือปืนที่ยิงสารวัตรแบงค์เสียชีวิต หลบหนีในวันเกิดเหตุ จอดทิ้งเอาไว้ด้านในของบริษัทแห่งนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง