ไม่ใช่ครั้งแรก! ปารีณา เผยแล้ว หลังหนุ่มบุกบ้านวาดรูป ตร.แจ้งข้อหาแล้ว

ปารีณา เปิดใจหลัง หนุ่มใต้ นำรูปภาพบุกบ้านมามอบให้ เผยเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก กำชับคนในบ้านระวัง ด้าน ตำรวจรุดตรวจที่เกิดเหตุ แจ้งข้อหาบุกรุกแล้ว

จากกรณีเกิดเหตุชายหนุ่มบุกบ้าน น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดยน.ส.ปารีณา กลับเข้าบ้านพร้อมลูกชายแล้วไปเจอชายหนุ่มเข้าไปนั่งวาดภาพน.ส.ปารีณา จำนวนมากอยู่ถึงภายในบ้าน ทำให้เจ้าตัวต้องรีบหนีออกจากบ้าน แล้วให้พี่ชายจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาบุกรุก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ส.ค. ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โพธาราม เจ้าของคดี ได้เดินทางมายังบ้านพักของ น.ส.ปารีณา เพื่อเก็บหลักฐานและสอบปากคำบุคคลภายในบ้านเพิ่มเติม โดยบ้านพักดังกล่าวเป็นบ้านไม้เรือนไทย 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่น และเต็มไปด้วยต้นไม้ ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างภายในห้องนั่งเล่น

ร.ต.อ.พลาญชัย เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี เป็นชาวจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ชายดังกล่าวยอมรับว่า ที่ผ่านมาชื่นชอบน.ส.ปารีณามาก อยากเจอตัวจริงและอยากมาบอกรักเพื่อให้กำลังใจ

ร.ต.อ.พลาญชัย กล่าวต่อว่า กระทั่งเวลา 18.00 น.ของวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายได้ตัดสินใจเดินทางมายังบ้านพัก แต่น.ส.ปารีณายังไม่กลับมาบ้าน จึงแอบปีนหน้าต่างเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องนั่งเล่น เพื่อรอมอบภาพเหมือนหน้าตรงที่วาดด้วยฝีมือตนเองให้กับ ส.ส ในดวงใจ กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ก็ถูกผู้ดูแลบ้านมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวเสียก่อน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาลต่อไป

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อสอบถามไปยัง น.ส.ปารีณา ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักและยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ แม้เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังอดรู้สึกตกใจไม่ได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้บุกรุกเข้ามาถึงตัวบ้านในเวลากลางคืน จากนี้ได้กำชับให้บุคคลภายในบ้านเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

ที่มา ; ข่าวสด