เปิดไทม์ไลน์ แก๊งเพื่อน “ดีเจมะตูม” ไม่ยอมให้ประวัติไทม์ไลน์

ดีเจมะตูม-โควิด2

เปิดไทม์ไลน์ เพื่อนร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด “ดีเจมะตูม” พบ ไม่ให้ประวัติไทม์ไลน์

วันที่ 27 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ “ดีเจมะตูม” ติดเชื้อโควิด-19 ภายหลังจัดปาร์ตี้วันเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยต่อมากลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ เนื่องจากมีคนที่ติดโควิดต่อเนื่องเชื่อมโยงไปถึงงานเลี้ยงดังกล่าวแล้ว 24 ราย

รายงานไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อของ ศบค.ระบุว่า มีผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ดังกล่าว และติดเชื้อโควิด ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ถูกรายงาน ระบุว่า อายุ 23 ปี อาชีพ นักร้อง นักแสดง วันที่เริ่มป่วย 12 ม.ค. ซึ่งยังไม่พบว่ามีการรายงานไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายดังกล่าวแต่อย่างใด จนทำให้ชาวเน็ตข้องใจ ว่า ผู้ที่เข้าร่วมปาร์ตี้ดังกล่าวนั้นมีใครบ้าง


ล่าสุด กทม. ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ป่วย 644-658 ที่ได้สอบสวนประวัติแล้ว โดยพบว่า ในกลุ่มดังกล่าว มีไทม์ไลน์ที่ระบุว่า ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด มะตูม ที่ โรงแรม บันยันทรี ซึ่งไทม์ไลน์ รายที่ 647 ได้ระบุว่า อาชีพ “นักร้อง นักแสดง” ซึ่งในไทม์ไลน์ ได้เขียนว่า วันที่ 14-20 ม.ค. ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล นอกจากนี้ ยังมีผู้ป่วยรายที่ 657 ระบุว่า อาชีพ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ วันที่ 17-21 ม.ค. ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล และ ผู้ป่วยรายที่ 658 อาชีพ เจ้าหน้าที่รัฐ วันที่ 10-21 ม.ค. ระบุว่า ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล

เพื่อนมะตูม
ไทม์ไลน์ นักร้อง นักแสดง
เพื่อนมะตูม
ไทม์ไลน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
เพื่อนมะตูม
ไทม์ไลน์เจ้าหน้าที่รัฐ