นครชัยแอร์ลุยธุรกิจใหม่ฟู้ดดีลิเวอรี่ “บ้านสวนคิทเช่น” รับมือล็อกดาวน์

นครชัยแอร์ เดินหน้าธุรกิจใหม่ ร้านอาหารเดลิเวอรี่ Ban Suan Kitchen (บ้านสวน คิทเช่น) บริการอาหารกล่องในราคาพิเศษสุดยุคโควิด พร้อมเดินหน้าบริการ NCA Express ส่งพัสดุด่วน ภายใน 1 วัน รับส่งทั้งอาหาร ผลไม้หรือของสด

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์มีบริการร้านอาหารเดลิเวอรี่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “บ้านสวนคิทเช่น” ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของนครชัยแอร์ ที่ดำเนินการทางด้านอาหาร ด้วยกระบวนการผลิตอาหารที่สะอาด ปลอดภัย คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปรุงสุก สดใหม่ ทุกวัน พร้อมบริการพิเศษสำหรับการทำบุญเลี้ยงพระ หรือมอบให้กับโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ชุมชน

กรณีสั่งอาหารมากกว่า 100 กล่องขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 10% พร้อมจัดส่งถึงที่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อร่วมเป็นสะพานบุญให้กับผู้มีจิตกุศล พร้อมส่งต่อความห่วงใย ผ่านอาหารที่อร่อย สะอาด และมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้รับทุกท่านสามารถผ่านวิกฤตในช่วงนี้ไปด้วยกัน

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวว่า แม้จะประสบภาวะวิกฤตโควิดอย่างต่อเนื่อง นครชัยแอร์ ยังคงมองหาโอกาสเติมโตในธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการควบคู่ไปกับการพยุงธุรกิจให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ เดินหน้าพัฒนาบริการ ส่งพัสดุด่วนข้ามจังหวัด 22 สาขา (NCA Express) ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก ได้แก่ สาขากรุงเทพฯ, ชลบุรี, พัทยา, ระยอง, บ้านฉาง, อ่าวอุดม, พิษณุโลก, อุตรดิตถ์, แพร่, ลำปาง, ดอยติ, เชียงใหม่, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, หนองคาย,  ยโสธร และอำนาจเจริญ

โดยรับ-ส่งประเภทอาหาร ผลไม้หรือของสด ด้วยการบรรจุในกล่องโฟม ปิดฝาให้แน่นและห่อด้วยพลาสติกหุ้มตามมาตรฐานที่กำหนด

ทั้งนี้ พัสดุด่วน (NCA Express) จากต่างจังหวัด มายังกรุงเทพฯ สามารถเลือกใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับ ในกรุงเทพฯ 40 เขต และนนทบุรี 2 เขต ซึ่งจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day) พร้อมบริการแจ้งสถานะพัสดุผ่านทาง SMS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้รับทราบเมื่อมีของส่งมาถึง และมี SMS ส่งไปให้ผู้ส่งทราบ เมื่อมีผู้มารับพัสดุไปแล้ว


ทั้งนี้ ในส่วนของรถโดยสารนครชัยแอร์ ยังให้บริการเดินรถทุกเส้นทาง เพื่อตอบสนองความต้องการผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไม่ให้ได้รับผลกระทบ พร้อมคุมเข้มมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยทุกเที่ยวโดยสาร