หนุ่มเมืองจันท์ติดโควิด กลายเป็นมนุษย์ 2 ขีด เรียบร้อยแล้ว

“สรกล อดุลยานนท์” เจ้าของนามปากกา “หนุ่มเมืองจันท์” แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ติดโควิด” กลายเป็นมนุษย์ 2 ขีดเรียบร้อยแล้ว พร้อมอัพเดตอาการ 

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสรกล อดุลยานนท์ พิธีกรและนักเขียน เจ้าของนามปากกา “หนุ่มเมืองจันท์” แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก ติดโควิด กลายเป็นมนุษย์ 2 ขีดเรียบร้อยแล้ว เป็นการยืนยันว่าโควิดระลอกนี้เริ่มกลับมาระบาดอีกครั้ง ข้อความมีดังนี้

เหมือนเป็นการยืนยันว่าโควิดระลอกนี้เริ่มกลับมาระบาดอีกครั้ง ผมกลายเป็น “มนุษย์ 2 ขีด” เรียบร้อยแล้ว วันอาทิตย์ เดินทางไปจันท์ จะไปดูสวนสัก 2-3 วัน ตอนเดินทางเริ่มรู้สึกไม่ค่อยสบายตัว แต่ตรวจ ATK แล้วไม่มีปัญหา ช่วงกลางวันตรวจซ้ำอีกที ก็ยังขีดเดียว แวบเข้าสวน เดินดูต้นทุเรียน มังคุด และคุยกับคนสวนประมาณ 2 ชั่วโมง เหงื่อออกดีมากเลย โล่ง สบายตัว นึกว่ารอดแล้ว

กลับเข้าที่พัก อาบน้ำเสร็จเริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว ตรวจ ATK อีกครั้ง คราวนี้ไม่รอด แปลงกายเป็น “มนุษย์ 2 ขีด”

วันรุ่งขึ้นรีบกลับ กทม. เตรียมขังตัวเป็น “มนุษย์โควิด” ผมเตรียมยาทุกอย่างไว้ระดับพร้อมมาก และมีน้อง ๆ ส่งยามาเพิ่มอีก ขอบคุณนะครับ ผมกักตัวในห้องเตรียมรับสภาพคนป่วยโควิดเต็มที่ แต่ทุกอย่างเหมือนกับตอนฉีดวัคซีนเลยครับ เตรียมตั้งรับเต็มที่ แต่อาการแท้จริงกลับเบากว่าที่คิดมากกกก เป็นไข้ต่ำ ๆ เริ่มไอและเจ็บคอนิดหน่อยระดับน้อยถึงน้อยมากในวันต่อมา

และเมื่อวานก็กลายสภาพเป็นคนปกติที่ทำความสะอาดห้องได้ ออกกำลังกายได้ แต่ยัง 2 ขีดอยู่ วันนี้ ตรวจตอนเช้าก็ยัง 2 ขีด

ที่เล่ามาทั้งหมดไม่มีอะไรเลยครับ อยากขอคำแนะนำว่ามีหนัง สารคดี หรือซีรีส์ ของ NETFLIX เรื่องไหนน่าดูบ้างครับ เพราะคงต้องกักตัวอยู่ในห้องอีกหลายวัน