กรุงเทพฯกลางแปลงยันไม่ยกเลิก รองผู้ว่าฯเตรียมบัสรับส่งคน หากฝนตกหนัก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sanon Wangsrangboon

กรุงเทพฯกลางแปลงยันไม่ยกเลิก รองผู้ว่าฯศานนท์เตรียมบัสรับส่งคน หากฝนตกหนัก วอนเลี่ยงใช้รถส่วนตัว

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่ากรุงเทพมหานคร แจ้งกิจกรรมกรุงเทพฯกลางแปลง เย็นนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Sanon Wangsrangboon โดยระบุว่า 

อัพเดตจากท่านรองวิศณุเที่ยงนี้ กรมอุตุฯแจ้งว่าวันนี้ฝนอาจจะตกหนักกว่าเมื่อวาน เพราะกลุ่มเมฆมาตั้งรอที่อ่าวไทยแล้ว ตอนนี้ปริมาณน้ำในคลองแสนแสบยังวิกฤต แม่น้ำเจ้าพระยาตอนนี้ก็ยังน้ำสูงครับ แต่ช่วงเย็นน่าจะผันได้อีก 40% น่าจะช่วยได้เยอะ 

แต่ถ้าฝนยังตกเรื่อย ๆ เราอาจจะต้องเจอน้ำท่วมแบบเมื่อวานอีก เมื่อวานเราเจอขยะอุดท่อเยอะมาก แต่วันนี้ดีขึ้นมากแล้ว ต้องขอบคุณทีมงานพี่ ๆ คนกวาดขยะ เทศกิจ และเขตทุกเขตที่ลงมือทำงานหนัก วันนี้คิดว่าน้ำระบายเร็วกว่าเดิม วันนี้หากใครอยู่บ้านได้วันนี้น่าจะสะดวกที่สุดครับ

อย่างไรวันนี้งานกรุงเทพฯกลางแปลงยังมีตามแผนเดิม เพราะทีมงานเตรียมจอหนัง ภาพยนตร์ กิจกรรม และร้านค้าเตรียมกันไว้พร้อมแล้ว ที่แรก (1) ตลาดบางแคภิรมย์ จัดในร่มมีที่จอดรถ วันนี้เรื่อง Fast & Furious ที่ที่สอง (2) สวนเบญจกิติ เป็นที่กลางแจ้ง 

จอหนัง ร้านค้า และทีมเตรียมพร้อมหมดแล้วเช่นกันครับ อยากให้เลี่ยงใช้รถส่วนตัวเพราะน่าจะเดินทางยาก  เราเตรียมรถบัสไว้ขนส่งคนหากกรณีฝนตกแล้วเดินทางลำบาก วันนี้ฉายเรื่อง หมานคร ครับ

เมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนมีหลายมิติที่ต้องทำไปพร้อมกัน การจัดการเรื่องการระบายน้ำ การส่งเสริมเศรษฐกิจ สาธารณสุขในช่วงโควิดกลับมาระบาด เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ กทม. ทำงานเต็มที่ทุกคน หากมีอะไรที่แนะนำได้ ยินดีรับฟังและพร้อมที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นทุกวันครับ