Meta เอาใจสาวก “หงส์แดง” เปิดดิจิทัลคอลเล็กชั่นบน Avatars Store

Meta เอาใจสาวก หงส์แดง เปิดดิจิทัลคอลเล็กชั่นบน Avatars Store ร่วมแต่งตัวอวาตาร์ของตนเองบน Facebook, Messenger และ Instagram 

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 รายงานข่าวจาก Meta เปิดเผยว่า แฟน ๆ ทีมสโมสรลิเวอร์พูลสามารถแสดงความรักและความชื่นชอบต่อทีมฟุตบอลของตัวเองบนโลกเมตาเวิร์สได้แล้ว โดยร่วมแต่งตัวอวาตาร์ (Avatar) ของตนเองบน Facebook, Messenger และ Instagram ด้วยเสื้อผ้าดิจิทัลที่เปิดตัวล่าสุดจากทีมสโมสรลิเวอร์พูล โดยสินค้าดิจิทัลคอลเล็กชั่นใหม่นี้ มีทั้งชุดเครื่องแต่งกายของนักเตะลิเวอร์พูลสำหรับแมทช์แข่งในบ้านและนอกบ้านของตัวเอง รวมถึงลุกแฟชั่นหงส์แดง

สำหรับสินค้าเมอร์ชั่นไดซ์ของทีมสโมสรลิเวอร์พูลได้เปิดตัวและมีให้เลือกซื้อแล้วบนร้านค้าดิจิทัล Meta Avatars Store ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก ประเทศไทย สเปน อิตาลีและสหราชอาณาจักร ซึ่งประเทศไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกที่ Meta ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นแครื่องแต่งกายคอลเล็กชั่นนี้

ในขณะที่กำลังมีการเร่งพัฒนาเมตาเวิร์ส อวาทาร์จะเป็นตัวเชื่อมที่สำคัญในการเชื่อมต่อกับเพื่อนใหม่ ๆ ที่มีความชอบและสนใจในสโมสรกีฬาเดียวกันกับคุณ นอกเหนือจากนี้ เมตาเวิร์สจะเป็นตัวช่วยในการปลดล็อกโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับอุตสาหกรรมกีฬา โดยร้านค้าดิจิทัล Avatars Store เป็นหนึ่งในก้าวสำคัญสำหรับอนาคตนี้