Lazada ยกเลิกโปรแกรมคืนเงินทุกวัน Daily Cashback

ลาซาด้า

Lazada ยกเลิกโปรแกรมสำหรับผู้ขาย คืนเงินทุกวัน Daily Cashback ภายใน 31 ธันวาคมนี้ 

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 รายงานข่าวจากแพลตฟอร์มลาซาด้า Lazada มาร์เก็ตเพลซอีคอมเมิร์ช ได้ แจ้ง ยกเลิกโปรแกรมเงินคืนทุกวัน หรือ Daily Cashback ที่มีขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายให้กับผู้ขายบนแพลตฟอร์ม โดยลาซาด้าจะเสนอส่วนลดในรูปแบบเงินคืน 10% ให้กับผู้ซื้อบนแพลตฟอร์ม ขณะที่ผู้ขายจ่ายร่วม 3% ของราคาสินค้า โดยยอดสูงสุดไม่เกิน 299 บาทต่อรายการ เพื่อจูงใจให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ

“ลาซาค้าขอเรียนให้ท่านทราบว่า โปรแกรมเงินคืนทุกวันจะยุติลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยลาซาด้าจะยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมโปรแกรมเงินคืนทุกวันจากท่าน ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป และเครดิตเงินคืนของลูกค้าจะสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566

หากผู้ขายมีการเข้าร่วมโปรแกรมเงินคืนทุกวัน คู่กับโปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า (Seller Bundling Program) ค่าธรรมเนียมจะถูกคิดแค่สัดส่วนของโปรแกรมส่งฟรีพิเศษเท่านั้น ผู้ขายสามารถเช็กสถานะและค่าธรรมเนียมได้ที่โปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า (Lazada Special Free Shipping Program)

ลาซาด้าขอให้ท่านมั่นใจว่า ลาซาด้ากำลังพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมการขายใหม่ เพื่อสร้างความหลากหลาย และเป็นตัวเลือกให้ผู้ขายได้เข้าร่วม เพื่อเพิ่มยอดขายของท่านต่อไป หากผู้ขายมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายบริการร้านค้าของเราที่พร้อมให้บริการผู้ขาย วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00-20.00 น. โทร.0-2018-0200”