ไปรษณีย์ไทยจับมือไปรษณีย์ญี่ปุ่นเปิดบริการ “COOL EMS” ส่งด่วนเย็นเจี๊ยบ

“COOL EMS” ส่งด่วนเย็นเจี๊ยบ บริการใหม่ระหว่างไปรษณีย์ไทยกับไปรษณีย์ญี่ปุ่น สั่งอาหารสด ผลไม้ตรงจากแดนปลาดิบ… สดเหมือนบินไปเอง  อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้า ถึงการส่งของขวัญ ของฝากมายังประเทศไทย เริ่มใช้บริการได้แล้ว

รายงานข่าวจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งว่า ได้จับมือไปรษณีย์ญี่ปุ่น เปิดตัวบริการ “COOL EMS” บริการส่งด่วนระหว่างประเทศแบบควบคุมอุณหภูมิ สำหรับสิ่งของแช่เย็นและแช่แข็งยอดนิยมอาทิ อาหารทะเล ขนม และผลไม้ เป็นต้น ซึ่งริเริ่มโดยการไปรษณีย์ญี่ปุ่น หรือ Japan Post ส่งจากต้นทางญี่ปุ่นไปยังประเทศปลายทาง 8 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทย

โดยสิ่งของบรรจุกล่อง Cool Box ที่รักษาอุณหภูมิระหว่าง 0 – 10 องศาเซลเซียส ประเภทแช่เย็น และลบ 15 องศาเซลเซียส ประเภทแช่แข็ง ช่วยคงคุณภาพความสด และได้รับการดูแลเป็นพิเศษตลอดเส้นทางการจัดส่งจนถึงมือผู้รับ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้า ร้านอาหารที่ต้องการสั่งสินค้าตัวอย่าง หรือวัตถุดิบจากญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นของขวัญ ของฝากมาถึงผู้รับทั้งชาวไทย และชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในไทย

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ได้มอบให้บริษัท ทรานสปีด จำกัด เป็นตัวแทนชิปปิ้งติดต่อผู้รับเพื่อดำเนินการผ่านพิธีการศุลกากรให้เบ็ดเสร็จ ก่อนจัดส่งสินค้าให้ถึงมือภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ด้วยราคาที่เหมาะสม เพื่ออำนวยความสะดวกและความคุ้มค่าให้แก่ผู้รับในไทย โดยระยะแรกให้บริการนำส่งเฉพาะปลายทางในกรุงเทพและปริมณฑล หรือผู้รับจะขอรับด้วยตนเอง ณ ศูนย์ไปรษณีย์ด่วนพิเศษกรุงเทพ (หลักสี่)

ข้อมูลเพิ่มเติมสอบถาม ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้าระหว่างประเทศ โทร. 0 2831 3628 – 9