แฟลชคุมเข้ม รับมือโควิดระลอกใหม่ ย้ำให้บริการทุกพื้นที่ ไม่มีวันหยุด

แฟลช เอ็กซ์เพรส คุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 ระลอกใหม่ ย้ำให้พนักงานส่งพัสดุใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เร่งพ่นยาฆ่าเชื้อในคลังสินค้า และสาขา พร้อมเปิดให้บริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย 365 วัน ไม่มีวันหยุด

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจ แฟลช (Flash Group) กล่าวว่า จากการยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ระลอกใหม่ของภาครัฐ บริษัทฯ จึงมีนโยบายยกระดับคุมเข้มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด พร้อมเน้นย้ำพนักงานขนส่งพัสดุทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่นำส่ง และเข้ารับพัสดุของลูกค้าผู้ใช้บริการ

ในส่วนของคลังสินค้า (HUB) ศูนย์กระจายสินค้า (DC) และจุดรับส่งพัสดุที่มีอยู่ทั่วไทยกว่า 10,000 แห่งจะต้องป้องกัน และเฝ้าระวังอย่างรัดกุมเพื่อสร้างความปลอดภัยให้เกิดขึ้นอย่างสูงสุด อาทิ การฉีดพ่นฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ รวมถึงให้แต่ละสาขาเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด พร้อมให้บริการลูกค้าแบบเว้นระยะห่าง Social Distancing โดยทุกสาขาจะต้องมีการวัดอุณหภูมิ และเจลแอลกอฮอลล์เพื่อให้บริการลูกค้าที่

ทั้งนี้ยังได้เพิ่มสวัสดิการเป็นเงินพิเศษทุกเดือนให้แก่ พนักงานคูเรียร์, พนักงานประจำคลังสินค้า (HUB), ศูนย์กระจายสินค้า (DC) และสาขา (SHOP) ไว้สำหรับซื้ออุปกรณ์จำพวกหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอลล์ อีกด้วย

ด้านสำนักงานใหญ่ ได้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกสัปดาห์และให้พนักงานเวิร์กฟอมโฮม เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่พนักงาน สำหรับการให้บริการรับ-ส่งพัสดุ แฟลช เอ็กซ์เพรสทั่วประเทศจะเดินหน้าให้บริการทุกพื้นที่ทั่วไทยตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุดเช่นเดิม

และผู้ใช้บริการยังสามารถเรียกแฟลช เอ็กซ์เพรส ให้เข้ารับพัสดุฟรีถึงที่ผ่านแอปพลิเคชัน “Flash Express” รวมถึงติดตามข่าวสารผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก “Flash Express” หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center โทร 1436