วีโว่ แฟลกชิป สโตร์แห่งแรกในไทย มีอะไรบ้าง

วีโว่ผุดแฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในไทย อวดนวัตกรรมใหม่ พร้อมสินค้าแบรนด์วีโว่ครบ

วันที่ 26 มกราคม 2565 นายเบล เฮ่อ ผู้บริหารฝ่ายขาย วีโว่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า วีโว่ได้เปิดตัววีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ที่พารากอน ภายใต้แนวคิด “ความสุขของมนุษย์ (Joy of Human)” ที่สามารถให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการวีโว่ แฟลกชิป สโตร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเข้ามาใช้บริการ ซื้อขายสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ทางหน้าร้านยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น กระจกอัจฉริยะ ที่สามารถให้ข้อมูลเบื้องต้นของสมาร์ทโฟนวีโว่ได้เหมือนกับพนักงานขาย

ขณะเดียวกันภายในแฟลกชิป สโตร์ยังมีผนังที่เป็นจอภาพฉายวิดีโอ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสมิติใหม่ในการเข้ามาใช้บริการในหน้าร้าน

“วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ นอกจากนี้ภายในร้านยังมีสินค้าของวีโว่ที่ครบครัน รวมไปถึงอุปกรณ์โทรศัพท์อื่น ๆ จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำอีกด้วย โดยจะมีการอัพเดตตัวของผลิตภัณฑ์อยู่ตลอด”

นายเบลกล่าวว่า วีโว่หวังว่าการเปิดแฟลกชิป สโตร์แห่งแรกนี้จะเข้ามาเติมเต็มทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย โดยหน้าร้านจะมีผลิตภัณฑ์รวมถึงอุปกรณ์เสริมของวีโว่ ทุกประเภท พร้อมให้ผู้ใช้บริการสามารถทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งในอนาคตอาจจะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็น “Concept Phone” มาให้ผู้ใช้บริการในประเทศไทยได้ทดลองใช้อีกด้วย