ภูเก็ตแฟนตาซี ร่วมงานกมลาคาร์นิวัล พร้อมเปิดตัวเรือพาเหรดที่ยาวที่สุดในโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ (26 มกราคม 2563) ภูเก็ตแฟนตาซี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา จังหวัดภูเก็ต จัดงานกมลาคาร์นิวัล เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตำบลกมลาและต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจากทั่วโลกในช่วงฤดูการท่องเที่ยวนี้ โดยมี นายนพพร กรุณา รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายกิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด(มหาชน) และบริษัท คาร์นิวัลเมจิก จำกัด ในฐานะผู้จัดงานกมลาคาร์นิวัล

โดยได้นำเรือพาเหรดไอยราวรรณที่มีความยาวมากที่สุดในโลก ยาวกว่า 70 เมตร ที่ตกแต่งด้วยลวดลายสวยงามประดับประดาด้วยดวงไฟสีสันสดใส พร้อมเหล่านักแสดงกว่า 500 คน มาร่วมขบวนสร้างความสนุกสนานให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ตระการตา ณ ถนนสายหลักของกมลาได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นอย่างคับคั่ง

เรือพาเหรดที่มีความยาวมากที่สุดในโลกนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการคาร์นิวัลเมจิกธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่เดียวในโลก ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2563

นายกิดติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ภูเก็ดแฟนตาชี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามนโยบายขององค์การบริหารส่วนดำบลกลาที่ประสงค์จะพัดนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวของกมลาให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ภูเก็ตแฟนตาชี และคาร์นิวัลเมจิกรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลกมลาในการจัดงานKamala Carival 2020 เพื่อเป็นการส่งสริมการท่องที่ยวระดับท้องถิ่นของกมลาและภูก็ต

ในวันนี้ ภูก็ตแฟนตาซี และคาร์นิวัลเมจิก ได้จัดขบวนเรือพาเหรดที่มีความยาวมากที่สุดในโลก โดยมีความยาวกว่า70 เมตร ตกแต่งลวดลายสวยงามประดับประดาด้วยดวงไฟสีสันสดไสพร้อมกับเหล่านักแสดงหลายรัอยคนมาร่วมสร้างความสนุกสนานครื้นเครงเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและให้คนในท้องถิ่นได้รับชม หวังป็นอย่งยิ่งว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยสร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์การท่องที่ยวของตำบล และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ตำบลกมลาได้มากยิ่งขึ้น

ด้าน นายนพพร กรุณา รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวตำบลกมลาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนดำบลมลาได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวบูรณาการร่วมกับบริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของดำบลกมลา ให้ครอบคลุมทั้งในและนอกประเทศ สร้งและเผยแพร่ภาพลักษณ์ต้านการท่องเที่ยวที่ดี มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างกระแสการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติผ่านสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการบูรณาการกับภาคส่วนอื่นในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของตำบลกมลา

กิจกรรมงานวันนี้ประกอบตัวย ขบวนเรือพาเหรดที่ยาวที่สุดในโลก พร้อมนักแสดงที่มาสร้างสีสันและความสนุกสนานในงานจากภูเก็ดแฟนตาซี โดยเริ่มขบวนตั้งแต่ ถนนสายหลักกมลา เริ่มตั้งแต่หน้า Big C กมลา จนถึงทางเข้า City Gate Residence Resort and spa ได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี