“ไทยเวียตเจ็ท” เปิดบินตรงอุดร-โฮจิมินห์ดีเดย์ 12 มิ.ย.

บินตรง - สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะเปิดเส้นทางบินใหม่ เพื่อเชื่อมจังหวัดอุดรธานีกับเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยจะเริ่มให้บริการ 12 มิถุนายน 2563

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรง “อุดรธานี-โฮจิมินห์” ดีเดย์ 12 มิ.ย.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดอุดรธานีว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะเปิดเส้นทางบินใหม่ เพื่อเชื่อมจังหวัดอุดรธานี กับเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยจะเริ่มให้บริการ 12 มิถุนายน 2563 สำหรับเส้นทางบินใหม่นี้ จะให้บริการ ไป-กลับ 4 วันต่อสัปดาห์ คือ จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ออกจากอุดรธานี เวลา 09.10 น. ถึงโฮจิมินห์ เวลา 10.55 น. ขากลับ ออกจากโฮจิมินห์ เวลา 11.40 น. ถึงอุดรธานี เวลา 13.20 น.

โดยจัดโปรโมชั่นจูงใจในการเดินทางด้วยการเปิดจองราคาพิเศษ 3 วัน คือ ระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2563 ในราคาเริ่มต้น 0 บาท โดยไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม จำนวน 3 แสนใบ ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท !” เวลา 12.00-14.00 น. (GMT+7) ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก, แอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ของสายการบิน

อย่างไรก็ตาม สำหรับโปรโมชั่นนี้ยังสามารถใช้บริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ทุกเส้นทาง จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปดาลัด ดานัง ในเวียดนาม, จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังกระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เชียงราย-ภูเก็ต และเชียงราย-อุดรธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ยกเว้นเส้นทางบินใหม่ อุดรธานี-โฮจิมินห์ จะเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

“อุดรธานีมีชุมชนชาวเวียดนามในไทยที่ใหญ่ที่สุด ทั้งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีต่างชาติอาศัยอยู่มากที่สุดแห่งหนึ่ง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ส่วนโฮจิมินห์เป็นศูนย์กลางทางการเงิน เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรม รวมถึงร้านอาหารและสตรีตฟู้ด”

อย่างไรก็ตาม ไทยเวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินที่อุดรธานี-สุวรรณภูมิ และอุดรธานี-เชียงราย ล่าสุดกำลังจะเปิดเส้นทาง อุดรธานี-โฮจิมินห์