‘ซันสวีท’ขยายไลน์ผลิต ส่งซุปข้าวโพดบุกตลาด

ข้าวโพด

SUN ขยายไลน์ Ready to Eat ส่ง “ซุปข้าวโพดหวาน” บุกตลาดทั่วไทย

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) (SUN) เปิดเผยว่า บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) ยังคงเดินหน้าคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ ซุปข้าวโพดหวาน พร้อมรับประทาน ภายใต้ตราสินค้า “KC” เพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพ และพร้อมในการรุกขยายฐานลูกค้าในประเทศอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันสินค้า Ready to Eat เพื่อสุขภาพ ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ทำให้ยอดขายในประเทศของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซุปข้าวโพดหวาน” ขึ้น ด้วยส่วนผสมข้าวโพดหวานที่คัดคุณภาพเป็นพิเศษ สอดรับกับแผนกลยุทธ์ปี 2564 ที่บริษัทได้ลงทุนก่อสร้างโรงงานผลิตอาหารพร้อมรับประทาน ในแบบมินิแฟกตอรี่ (minifactory) ซึ่งจะพร้อมเดินเครื่องผลิตสินค้าได้ราวกลางปีนี้ โดยมีกลุ่มสินค้าที่จะผลิต ได้แก่ ข้าวโพดหวาน มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงเผา ถั่วลายเสือต้ม ธัญพืชรวม และซุปข้าวโพดหวาน พร้อมรับประทาน คาดว่าบริษัทจะสามารถบุกตลาด Ready to Eat ในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และพร้อมแตกไลน์การผลิตสินค้าพร้อมรับประทานอื่น ๆ อีกมากมาย

นายองอาจกล่าวว่า สินค้ากลุ่ม Ready to Eat ของ SUN มียอดขายสินค้ารวมเฉลี่ยประมาณ 1.2 ล้านชิ้นต่อเดือน ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต รวมถึงมีการวิจัยพัฒนา (R&D) และตรวจสอบคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้รับประทานสินค้าที่สะอาดและปลอดภัย ตอบโจทย์การบริโภคของคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการ

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซุปข้าวโพดหวาน” บริษัททำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ โดยวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป ด้วยกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย เพื่อส่งมอบซุปข้าวโพดหวานที่มีจุดเด่นคือ เป็นซุปที่มีเนื้อเนียน หอม หวานธรรมชาติ รสชาติกลมกล่อม รับประทานง่าย เป็นอาหารที่ให้พลังงานสูง เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย