เซ็นทรัลลาดพร้าวโฉมใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งของทุกเพศทุกวัย

โอลิวิเยร์ บรง
โอลิวิเยร์ บรง

เซ็นทรัลลาดพร้าว เผยลุคใหม่ “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK” ปรับโฉม 5 ชั้น พร้อม 7 โซนไฮไลต์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Boundless Playgroud” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นและการช็อปปิ้งของทุกเพศทุกวัย

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เผยโฉม “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้งภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Boundless Playground” สนามช็อปปิ้งที่พร้อมมอบความสุขในการช็อปอย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีคุณโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เซ็นทรัลลาดพร้าวเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2526 และมีการพัฒนาปรับปรุงและค้นหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง และมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

ซึ่งการปรับโฉมเซ็นทรัลลาดพร้าวครั้งนี้มีการปรับทั้งหมด 5 ชั้น และมี 7 ส่วนที่เป็นไฮไลต์ด้วยกัน ได้แก่ ชั้นที่ 1 อาณาจักรความงามสำหรับสุภาพสตรี และลักเซอรี่แบรนด์ โดยไฮไลต์อยู่ที่โซน Beauty Galerie ที่ยกเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมกว่า 300 แบรนด์มารวมไว้ในที่เดียวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Central The Sensation of Beauty” นอกจากนี้ ยังมีโซน Luxe Galerie ที่รวมแบรนด์แฟชั่นระดับโลกทั้งชายและหญิง พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ด้วยโซนอัญมณีแบรนด์ดัง, นาฬิกา และ MARK & SPENCER

เซ็นทรัลลาดพร้าวโฉมใหม่

ชั้นที่ 2 โซนสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี (Unisex’s Fashion) ที่ตอบโจทย์ลูกค้าตั้งแต่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน ด้วยแบรนด์สปอร์ตและยูนิเซ็กซ์แฟชั่น ทั้งยังมีโซนที่นำร้านดังจากโซเชียลมีเดียมาไว้ให้สาว ๆ ได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดกันอีกด้วย

ชั้นที่ 3 แฟชั่นแนวสตรีต ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Multi-Brands Shop นำเสนอแบรนด์ใหม่ยอดฮิตพร้อมดีไซน์การตกแต่งโทนสีขาวสื่อถึงกลิ่นอายของ Street Culture ที่มีทั้งโซนแว่นตา และแก็ตเจ็ตไลฟ์สไตล์สุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำ

เซ็นทรัลลาดพร้าวโฉมใหม่

ชั้นที่ 4 มาย ลิตเติ้ล เวิล์ด สินค้าแม่และเด็กครบวงจรที่มาพร้อมดีไซน์ที่สร้างความสนใจให้เด็ก ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring the Best for Your Baby” ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ด้วยบริการใหม่ ๆ สุดพิเศษ อาทิ Baby Advisor, Baby Pump Bar thlon หรือ Play Time สวนสนุกสำหรับเด็ก ๆ

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่รับประทานอาหาร Living House เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารหลังจากการช็อปปิ้ง เรียกได้ว่าเป็นการรวม Co-Living และ Eating Space มาไว้ในที่เดียว

เซ็นทรัลลาดพร้าวโฉมใหม่

ชั้นที่ 5 เอาใจคนรักบ้านและสวนด้วยการรวบรวมของตกแต่งบ้าน ทั้งเครื่องนอน เครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ พร้อมอุปกรณ์สำหรับตกแต่งสวนที่หลากหลาย มาให้ลูกค้าได้ก็ปกันอย่างจุใจ

ทั้งนี้ เพื่อต้อนรับการปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของเซ็นทรัลลาดพร้าว พบกับกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย ระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 อาทิ รับฟรีช่อดอกไม้สดฉลองการปรับโฉมใหม่กับ Special Central Daily Gift Station ที่ชั้น 1 แผนกบิวตี้ แกเลอรี่,

เซ็นทรัลลาดพร้าวโฉมใหม่

เวิร์กชอปร้องเพลง EVERYTING IS ALL YOU จาก MUSIC STUDIO ที่ชั้น 2 บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น, เวิร์กชอปพวงกุญแจ และเพนต์ไข่ กิจกรรมสำหรับครอบครัวที่แผนกเด็ก My Little World และ รับฟรีเครื่องดื่ม Fresh Thai Fruit สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกต่อวัน ที่โซน Living House

และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต Central The 1 รับคะแนนเดอะวันพิเศษ 1,500 คะแนน เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท/ใบเสร็จ (จำกัดคะแนนเดอะวันพิเศษ 1,500 คะแนนต่อบัญชี บัตรหลักตลอดรายการ, รวม 1,000 สิทธิ์แรกที่ลงทะเบียนสำเร็จ) ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2565

นอกจากนี้ พบกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมแคมเปญ Central Very Very Midnight Sale ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน–5 ธันวาคม 2565 และ Central Let’s Celebrate 2023 วันที่14 พฤศจิกายน 2565-10 มกราคม 2566