ถอดรหัส โลโก้ใหม่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี

The Pizza Company เดอะ พิซซ่า คอมปะนี

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยกเครื่องโลโก้ใหม่ทั้งดีไซน์ สี ตัวอักษร เพิ่มความสดใส ขี้เล่น เอาใจลูกค้าเจเนอเรชั่นใหม่วัยรุ่น-วัยทำงาน

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แบรนด์พิซซ่าสัญชาติไทยอายุ 22 ปี ประกาศรีแบรนด์ใหญ่ ปรับโฉมแบบรอบด้าน หวังเพิ่มความทันสมัย ตามเป้าเข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่

โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของการรีแบรนด์ คือ โลโก้ใหม่

โดยโลโก้ใหม่นี้ที่มุ่งสะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยขึ้น ตั้งแต่ตัวอักษรที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น ตามด้วยโทนสีใหม่ของแบรนด์ “สีเขียวไอคอนิก (Iconic Green) ซึ่งสีอ่อนลงเพื่อให้ดูสดใสขึ้น ส่วนดีไซน์โลโก้ใหม่ ตัว A ของคำว่าพิซซ่า เป็นโลโก้ “สไลซ์ (Slice)” ที่ถอดแบบมาจากชิ้นพิซซ่า มุ่งสร้างความจดจำ ให้แม้จะอยู่เดี่ยว ๆ ก็ยังสามารถนึกถึงแบรนด์เดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้

นอกจากนี้ยังมียูนิฟอร์มใหม่ ซึ่งปรับใหม่ทั้งชุดพนักงานเสิร์ฟ เชฟ และไรเดอร์ดีลิเวอรี่ เน้นความ Casual มากขึ้น และใส่ความเป็นแฟชั่นเพื่อดูไลฟ์สไตล์มากขึ้น พร้อมเพิ่มความทะมัดทะแมง โดยเป็นผลงานออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” หรือ พลพัฒน์ อัศวะประภา ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ฝากผลงานยูนิฟอร์มปัง ๆ แก่แบรนด์มาแล้วมากมาย

บรรยากาศร้านใหม่ เน้นการตกแต่งแนว Urban Design ที่จะดูโมเดิร์นขึ้น โปร่งสบายขึ้น พร้อมเอาใจสายโซเชียลด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ รับเทรนด์ Instagrammable

โดยมี 5 สาขา ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ได้แก่ สาขาสวนเพลิน พระราม 4, สาขาอมอรินี่ รามอินทรา, สาขารามคำแหง 2, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาจังหวัดพิจิตร

และหลังจากนี้จะเดินสายรีโนเวตสาขาอื่น ๆ เน้นย่านกรุงเทพฯ และปริมณฑล กว่า 120 สาขา รวมถึงสาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศ

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และธุรกิจดีลิเวอรี (1112 เดลิเวอรี) กล่าวว่า  การรีแบรนด์ในครั้งนี้จึงเป็นก้าวสำคัญในการรีเฟรชแบรนด์ให้สดใส และทันสมัยอยู่เสมอ เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเจน แต่ยังคงตอกย้ำเรื่องคุณภาพของมื้ออาหารที่มอบให้กับทุกคนไม่มีเปลี่ยน