กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุ่มงบฯกว่า 100 ล้าน เปิดสาขาใหม่ ดีไซน์วิลเลจ บางนา

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน เปิดสาขาใหม่ ดีไซน์วิลเลจ บางนา

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone มุ่งเจาะย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง ล่าสุดเลือกปักหมุดทำเลทองย่านบางนา โดยทุ่มงบฯกว่า 100 ล้านบาท เปิดกูร์เมต์ มาร์เก็ต Stand Alone สาขาใหม่ล่าสุดที่ดีไซน์วิลเลจ บางนา

วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone ไปยังย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง

ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล
ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล

ล่าสุดได้เลือกทำเลทองย่านบางนา เปิดกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ดีไซน์วิลเลจ บางนา เพราะเล็งเห็นศักยภาพด้านกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคย่านบางนา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก เนื่องจากมีโครงการที่อยู่อาศัย หมู่บ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์ โรงเรียน โรงพยาบาล อยู่โดยรอบ โดยภายในรัศมี 5 กิโลเมตร รอบโครงการมีหมู่บ้านมากกว่า 180 แห่ง มีบ้านเรือน 42,000 หลังคาเรือน

ภายในโครงการมีพื้นที่จอดรถกว่า 600 คัน และยังมีทางเข้าออกหลายจุด สะดวกต่อการเข้ามาใช้บริการของลูกค้า ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว โดยกลุ่มเป้าหมายของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าครอบครัวและชาวต่างชาติที่พักอาศัยบริเวณรอบโครงการทั้งในเขตบางพลี เขตบางนา เขตประเวศ และเขตดอกไม้

นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดีไซน์วิลเลจ บางนา ยังมีทำเลที่ตั้งใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เราจึงตั้งเป้าดึงกลุ่มลูกค้า Tourist ที่ต้องการซื้อสินค้าของฝากก่อนเดินทางกลับประเทศ โดยมี Hi Light สำคัญ คือสินค้า Gourmet Thai เป็นสินค้ายอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ”

ทั้งนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาดีไซน์วิลเลจ บางนา ชูคอนเซ็ปต์ “The Ultimate Neighborhood Supermarket To Live Life : เพื่อนบ้านใหม่ ใกล้บ้านคุณ” คัดสรรที่สุด จุดเริ่มต้นของความสุข ทุกไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ด้วยความมุ่งหวังตั้งใจให้ลูกค้ารู้สึกถึงอบอุ่นและเป็นกันเองเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เสมือนเราเป็นเพื่อนบ้านของลูกค้า

พร้อมตอกย้ำความเป็น World Class Gourmet Destination ผู้นำพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ไทยระดับเวิลด์คลาส ด้วยการยกทัพสินค้าครบครันคุณภาพระดับพรีเมี่ยมกว่า 30,000 รายการ และอิ่มอร่อยกับสตรีตฟู้ดร้านดังมากมายกว่า 20 ร้านค้า จากทั้ง Gourmet Market และ Gourmet Eats เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

“ปัจจุบันกูร์เมต์ มาร์เก็ต Stand Alone มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สาขา Terminal 21, Promenade, CDC ราชพฤกษ์, ดอนเมือง, MRT ลาดพร้าว, ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล และสาขาล่าสุด คือ ดีไซน์วิลเลจ บางนา ซึ่งทุกสาขาถือว่าตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์สำคัญศักยภาพสูงของประเทศ นอกจากนี้เรายังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องไลฟ์สไตล์ในการช็อปปิ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม คาดว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดีไซน์วิลเลจ บางนา จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าย่านบางนา” นายศุภวุฒิกล่าว