เอ็มโพเรียม ปรับโฉม กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์

เอ็มโพเรียม ปรับโฉม กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กลุ่มธุรกิจอาหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับโฉม กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ สาขา เอ็มโพเรียม เป็นฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ย่านสุขุมวิท ที่มีความครบครันทั้งช็อปทั้งกิน ในคอนเซ็ปต์ “Gourmet Curation” คัดสุดยอดวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 30,000 รายการ และร้านอาหารแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 ร้านค้า

วันที่ 8 ธันวาคม 2565 นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ สาขาดิ เอ็มโพเรียม ได้ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 4 รวมกว่า 7,000 ตร.ม. ตามแนวคิด Consumer-centric Curation ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่เน้นการคัดสรรสินค้าและบริการรูปแบบใหม่โดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง พร้อมย้ำวิสัยทัศน์ของ ดิ เอ็ม ดิสทริค ในการสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งเหนือระดับ และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำฟู้ดและไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นย่านสุขุมวิท ที่ครบครันทั้งช็อปทั้งกินและบริการระดับพรีเมี่ยม

ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล
ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล

โดยในส่วนของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ตอกย้ำความเป็นที่สุดของพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ย่านสุขุมวิท ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศจากแหล่งรวมจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 30,000 รายการ สำหรับไฮไลต์พิเศษ ได้แก่ “Japanese Hub” ที่คัดสรรวัตถุดิบสินค้าต่าง ๆ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น และร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแบรนด์ดังมากมาย พร้อมบริการ “Gourmet Smart Shopper” ด้วยบริการผู้ช่วยที่สามารถแนะนำสินค้าและการเลือกสรรวัตถุดิบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าโดยพนักงานที่ผ่านการอบรมจากสถาบันมืออาชีพระดับสูง

ส่วน กูร์เมต์ อีทส์ ได้คัดสรรร้านค้า ร้านอาหาร ครบครันทั้งสตรีตฟู้ดร้านดังที่มีรางวัลการันตี และร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลก รวมกว่า 100 ร้านค้า มาเสิร์ฟในรูปแบบอาหารจานด่วน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Fast Casual Lifestyle และเราได้จัดทำเพลงสุดพิเศษสำหรับกูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ เพื่อบอกเล่าถึงตัวตนและความมุ่งมั่นตั้งใจคัดสรรสินค้าและบริการของเรา รวมทั้งเป็นการสร้างสีสันให้กับการช็อปปิ้ง ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในโอกาสฉลองโฉมใหม่ครั้งนี้เช่นกัน

พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ รับบัตรกำนัลห้าง มูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อช็อปสินค้า ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (5-12 ธ.ค.), รับฟรีเครื่องดื่ม Mixology มูลค่า 50 บาท ที่กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท (28 พ.ย. 2565-28 ม.ค. 2566) ซื้อบัตรฟู้ดการ์ดมูลค่า 200 บาท รับเพิ่มเป็น 300 บาท ที่กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท (23 พ.ย. 2565-6 ม.ค. 2566) สำหรับลูกค้า UOB รับส่วนลดสูงสุด 250 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบ 150 บาทขึ้นไป ที่ร้านค้า และร้านอาหารที่ร่วมรายการ ในกูร์เมต์ อีทส์ (28 พ.ย. 2565-28 ม.ค. 2566)

“ด้วยความครบครันของสินค้าและความหลากหลายของร้านอาหาร รวมถึงมาตรฐานการให้บริการต่าง ๆ คาดว่าหลังเปิดให้บริการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นจากเดิม 20%” นายศุภวุฒิกล่าว