เซ็นทรัลลดราคาครั้งใหญ่สูงสุด 80% ทั้งศูนย์-ห้าง-ออนไลน์ ยาว 2 เดือน

เซ็นทรัลพัฒนาผนึกกำลังธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลและพาร์ตเนอร์ธุรกิจ จัดแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2023 มหกรรมเซลกลางปีที่ดีที่สุด ลดทั้งศูนย์-ห้าง-ออนไลน์ อัดส่วนลดสูงสุด 80% จาก 9,500 ร้านค้า รวมกว่า 16,500 แบรนด์ เริ่ม 1 มิ.ย.-31 ก.ค. 2566

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมด้วยพันธมิตร ตั้งเป้าผลักดันประเทศไทยให้เป็น The Best Shopping Destination แห่งเอเชีย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ด้วยศักยภาพของ The Greatest Grand Sales ที่เป็น Top of Mind ของนักช็อปว่าเป็นมหกรรมเซลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ช่วยสร้างเม็ดเงินสะพัดให้กับเศรษฐกิจของประเทศช่วงไตรมาส 2 หลังภาพรวมเศรษฐกิจไทยมีสัญญาณดี ฟื้นตัวต่อเนื่อง และแนวโน้มท่องเที่ยวไทยครึ่งปีหลังยังคงเติบโตได้ดี

โดยปีนี้เซ็นทรัลพัฒนาชู 3 จุดแข็ง

1) The Great Synergy จุดแข็งสำคัญคือการผนึกกำลังยิ่งใหญ่ของบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล พร้อมพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศ อัดงบฯ 1,000 ล้านบาท กระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวทั่วไทย สร้าง Momentum ให้เศรษฐกิจช่วงกลางปีคึกคักต่อเนื่อง ให้ลูกค้าช็อปได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดในช่วงนี้ พร้อมอัดโปรโมชั่น และของรางวัลมากมาย

2) No.1 Best Mid-Year Sale of All Time ตอกย้ำการเป็นมหกรรมเซลกลางปีแห่งชาติที่ดีที่สุดตลอดกาล ลดยิ่งใหญ่ทั่วไทย ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% จาก 9,500 ร้านค้า รวมกว่า 16,500 แบรนด์

3) ผลักดันไทยสู่การเป็น The Best Shopping Destination of Asia ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก สอดรับกับแผนโปรโมตการท่องเที่ยวของ ททท. ทั้ง inbound tourism การเพิ่มจำนวนเที่ยวบินจากจีน และการส่งเสริมไทยเที่ยวไทย ช่วยผลักดันตัวเลขนักท่องเที่ยวขาเข้าในปีนี้ให้ถึง 25-30 ล้านคน ตามเป้าหมายที่ภาครัฐวางไว้ อีกทั้งเป็นการผลักดัน Soft Power ไทย ขานรับยุทธศาสตร์ใหม่ของ ททท.”

ด้านนางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซ็นทรัล รีเทล เห็นสัญญาณบวกของเศรษฐกิจไทยมาตั้งแต่ต้นปี ทั้งเรื่องกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ปรับตัวสูงขึ้น รวมถึงภาคการท่องเที่ยวที่กลับมาแข็งแกร่ง และมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เซ็นทรัล รีเทล ได้ผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา ในการกระตุ้นกระแสการช็อปปิ้งให้คึกคักมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการเพิ่มการจับจ่ายใช้สอยทั้งของลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ผ่านมหกรรมเซลกลางปีสุดคุ้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยอย่าง The Greatest Grand Sale 2023 โดยในปีนี้เราได้ขนทัพ 8 ธุรกิจในเครือเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมกว่า 350 ร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็มสินค้ากว่า 14,000 แบรนด์ มาลดแลกแจกแถมกันอย่างจุใจ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมส่วนลดเพิ่มจาก The 1 และบัตรเครดิต อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่อีกมากมาย

คาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยปักหมุดเซ็นทรัล รีเทล ให้เป็นที่ 1 ในใจนักช็อปด้านความครบครัน คุ้มค่า และสะดวกสบายไร้รอยต่อ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ที่แตกต่างและเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้า ตลอดจนเพิ่มเม็ดเงินหมุนเวียนและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คึกคักยิ่งขึ้น

ทางด้านนางทิพาภรณ์ ประสมทรัพย์ Head of Loyalty Program – The 1 กล่าวว่า มหกรรมการเซลครั้งใหญ่อย่าง The Greatest Grand Sale 2023 ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจภายใต้ Central Group Synergy ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปเหนือระดับที่ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะสมาชิก The 1 ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์รับคะแนน The 1 X2 เท่า และพิเศษรับคะแนน X3 เท่าสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive

นอกจากนี้ยังสามารถแลกคะแนน The 1 ง่าย ๆ บน The 1 APP เพียง 200 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท (จากปกติ 1,000 คะแนน ลด 100 บาท) ที่ร้านค้าแฟชั่นชั้นนำกว่า 20 ร้านค้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และแลกคะแนน 1,000 คะแนน รับส่วนลด 150 บาท สามาถใช้ได้แบบไม่มีขั้นต่ำที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลทั่วประเทศ ลูกค้าทุกท่านสามารถรับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบน The 1 APP