CPN ดึงเบอร์ 1 เฟอร์ฯญี่ปุ่น NITORI เปิดแฟลกชิปสโตร์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

NITORI

CPN-เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมต้อนรับ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ปักหมุดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ เดือนสิงหาคม 2566 นี้ บนพื้นที่ 2,600 ตารางเมมตร โซน I ชั้น 5 ย้ำเฟอร์ฯ คุณภาพ ราคาจับต้องได้ เล็งขยายสาขา 2 ที่เซ็นทรัล เวสต์เกตในไตรมาส 4/66

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN กล่าวว่า เตรียมต้อนรับการขยายตลาดในประเทศไทยของแบรนด์ใหญ่ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

centralwOrld Nitori

โดยวางแผนเปิด 2 สาขาในเซ็นทรัล ได้แก่ NITORI Flagship Store @centralwOrld ภายในเดือนสิงหาคม 2566 นี้ และขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566

ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนา โดยห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะ World-Class Destination เฉลี่ยมีผู้คนสัญจรในย่านนี้ 600,000 คนต่อวัน เทียบชั้นย่านดังอย่าง Times Square  New York และ Ginza ประเทศญี่ปุ่น

ในขณะเดียวกันนิโตริได้เลือกเปิดสาขาอีกแห่งที่ “เซ็นทรัล เวสต์เกต” Super Regional Mall รองรับการขยายเมืองและความเจริญจากกรุงเทพฯ และเป็นย่านสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

centralwOrld Nitori

ทั้งนี้ NITORI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มีหลักการคิดที่เรียบง่าย “A wide range of products at affordable prices” โดยเข้าใจถึงวิถีชีวิตของผู้คน และต้องการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น

ผ่านการออกแบบสินค้าที่มีไอเดียสร้างสรรค์ และใช้พื้นที่หรือ Space ได้อย่างคุ้มค่า มีราคาที่สมเหตุสมผล จับต้องได้

นิโตริมองว่า ลูกค้าชาวไทยยังชื่นชอบและคุ้นเคยกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ทำให้นิโตริมีความมั่นใจในการขยายตลาดในเมืองไทย

centralwOrld Nitori

“กลยุทธ์ในการปักหมุดเปิดสาขาแรก นิโตริเลือกโลเกชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมือง เป็นศูนย์กลางของย่านที่ผู้คนเลือกมาใช้ชีวิต ทั้งช็อปปิ้ง กินดื่ม และเป็นย่านการค้าและเศรษฐกิจที่สำคัญของเมืองและประเทศที่นิโตริเริ่มบุกเบิกธุรกิจ” ดร.ณัฐกิตติ์กล่าว