Squeeze By Tipco ขึ้นราคาเมนูกลุ่มคลาสสิก 10 บาท เริ่ม 19 มิ.ย. 66

Squeeze by Tipco สควีซ บาย ทิปโก้

Squeeze By Tipco ร้านเครื่องดื่มสมูทตี้ของแบรนด์ “ทิปโก้ (Tipco)” ประกาศขึ้นราคาเครื่องดื่มกลุ่ม Classic Smoothie 10 บาท ทุกขนาด ทุกสาขา เรื่ม 19 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป หลังต้นทุนวัตถุดิบปรับตัวสูงขึ้น

วันที่ 19 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้าน Squeeze By Tipco ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มสมูทตี้ของแบรนด์น้ำผลไม้ “ทิปโก้ (Tipco)” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แจ้งการปรับราคาเมนูเครื่องดื่มของทางร้าน

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “เรียน ลูกค้าที่เคารพทุกท่าน เนื่องจากการปรับตัวของราคาต้นทุนวัตถุดิบที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้รสชาติและคุณภาพของเครื่องดื่มเป็นไปตามมาตรฐานที่ทางบริษัท ได้กำหนดและได้ให้สัญญาแก่คุณลูกค้าในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดไว้นั้น

ทางบริษัทจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนแจ้งการปรับราคาเครื่องดื่ม ร้าน Squeeze By Tipco ทุกสาขา สำหรับเมนู Classic Smoothie โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป”

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบราคาเมนูกลุ่มดังกล่าวพบว่า มีการขึ้นราคาเมนูเครื่องดื่มกลุ่ม Classic Smoothie 10 บาท ทุกเมนูและทุกขนาด โดยจากเดิมจำหนายที่ 75 บาท สำหรับไซซ์ M (12 ออนซ์) และ 85 บาท สำหรับไซซ์ L (16 ออนซ์) ปรับราคาเป็น 85 บาท สำหรับไซซ์ M และ 95 บาท สำหรับไซซ์ L