EMJOY ดิ เอ็มควอเทียร์ พื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็ก เผยความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 4

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เผยความสำเร็จพื้นที่การเรียน EMJOY ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวย่านสุขุมวิท จัดแคมเปญ “EMJOY CELEBRATION” เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี พร้อมเสริมทัพด้วยฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นมาตราฐานระดับโลก ที่จะมาเป็นตัวเพิ่มทราฟฟิกให้ศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น

วันที่ 18 ตุลาคม 2566 นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดเผยว่า จากการเปิดให้บริการโซน EMJOY พื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็ก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์ ทองหล่อ และเอกมัย นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในการบริหารพื้นที่ EDUTAINMENT MIXED USE ซึ่งรวบรวมสถาบันการศึกษา เสริมทักษะการเรียนรู้นอกตำรา รองรับความต้องการ ตอบโจทย์ของคอมมิวนิตี้ในย่าน ได้เป็นอย่างดีตอบโจทย์การสร้างย่านการค้า THE EM DISTRICT ที่กำลังจะสมบูรณ์แบบในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ EMJOY มีพื้นที่โดยรวมกว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณอาคาร C ของศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ สามารถช่วยสร้างทราฟฟิกเพิ่ม 10-15% ต่อปี ให้ศูนย์การค้า และสร้างคอมมิวนิตี้ของลูกค้ากลุ่มครอบครัว ผ่านการทำการตลาด EMJOY PLAYTIVITIES’S CLUB

โดยสมาชิกในกลุ่มเหล่านี้จะได้รับข้อมูลข่าวสารกิจกรรม โปรโมชั่น และการเชิญเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นโดย EMJOY และสถาบันต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง มีทั้งกลุ่มครอบครัวคนไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย ซึ่งภาพรวมส่วนใหญ่ ลูกค้าเข้าใช้บริการในช่วงหลังเลิกเรียน สำหรับวันจันทร์-ศุกร์ และเพิ่มจำนวนมากขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ตั้งแต่ศูนย์การค้า เปิดให้บริการ

ขณะเดียวกัน เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี EMJOY จะมีพันธมิตรใหม่ที่จะมาร่วมสร้างความแข็งแกร่งของคอมมิวนิตี้กลุ่มครอบครัว ด้วยการเปิดพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ความสนุกคู่การเรียนรู้ สำหรับ “ฮาร์เบอร์แลนด์ (HARBORLAND)” “THE FAMILY HAPPY MOMENTS” สนามเด็กเล่นในร่มมาตรฐานระดับโลกแห่งใหม่ของย่านสุขุมวิท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของกลุ่มครอบครัวคนเมือง

“ซึ่งการได้ฮาร์เบอร์แลนด์ ที่เป็นมืออาชีพในการทำสนามเด็กเล่นที่มีมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโดย บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่เด็ก ๆ และครอบครัวจะได้รับ และคาดว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกให้ศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น”

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญ EMJOY CELEBRATION ตลอดเดือนตุลาคมนี้ การมอบความพิเศษ ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสถาบันชื่อดัง และเมื่อสมัครเรียนกับสถาบันหรือซื้อสินค้าในพื้นที่ EMJOY ครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับทันทีบัตรกำนัลศูนย์การค้า มูลค่า 2,000 บาท

นอกจากนี้ ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ยังร่วมกับสถาบันต่าง ๆ จัดกิจกรรมโชว์ความสามารถของเด็ก ๆ ในกิจกรรม EMJOY TALENT SHOW และกิจกรรมเสริมทักษะต่าง ๆ ส่งท้ายความสุขด้วยกิจกรรม EMJOY HALLOWEEN PARTY ที่จะชวนเหล่าคุณหนู ๆ มาแปลงร่างเป็นผีน้อยสุดน่ารักกว่า 60 ชีวิต ร่วมเดิน TRICK-OR-TREAT ในกิจกรรม “SPOOKY PARADE”

และพิเศษสำหรับสมาชิก EMJOY PLAYTIVITIES’S CLUB ร่วมกิจกรรม SPOOKY PUMPKIN BY PLAYCHEF และ FANCY FACE PAINT ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

นางสุธาวดีกล่าวเสริมว่า ปัจจุบันลูกค้ากลุ่มครอบครัวทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญของ ดิ เอ็มดิสทริค จากการขยายตัวของกรุงเทพมหานครในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้ย่านสุขุมวิทกลายเป็นย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ทำให้เกิดการขยายตัวของครอบครัวใหม่ ๆ ที่รายล้อม ดิ เอ็มดิสทริค เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุก ๆ ปี

ทั้งนี้ ไม่รวมถึงครอบครัวชาวต่างชาติ (EXPAT) ที่เริ่มกลับเข้ามาอาศัยในย่านสุขุมวิท หลังวิกฤตโควิด พื้นที่สำหรับครอบครัวในศูนย์การค้าจึงยิ่งมีความสำคัญ โดยทางศูนย์การค้า มีการวางแผนระยะยาวในการทำการตลาด ด้วยการหารือกับสถาบันการเรียนรู้ต่าง ๆ เพื่อพัฒนาหลักสูตร กิจกรรม ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของสังคม ความต้องการของกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นพ่อแม่ ผู้ปกครอง เพื่อรองรับการขยายตัวของคอมมูนิตี้หลังการเปิดให้บริการศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ ในปลายปีนี้