เดอะ พิซซ่า คอมปะนี บุกสิงคโปร์ เปิดสาขาแรก มี.ค.ปี 2567

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
ภาพจาก : minorfood

ไมเนอร์ ฟู้ด ประกาศลงนามความร่วมมือ PFI ส่งแบรนด์ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” รุกตลาดสิงคโปร์ คาดเปิดสาขาแรก มี.ค.ปี 2567 ตั้งเป้าขยายสาขาอย่างน้อย 20 สาขาภายใน 10 ปี

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ไมเนอร์ ฟู้ด ได้แถลงความเคลื่อนไหวในการที่จะส่งแบรนด์พิซซ่า คอมปะนี ไปบุกตลาดสิงคโปร์ในปี 2567 ผ่านทางเว็บไซต์ไมเนอร์ ฟู้ด โดยระบุว่า PFI (Palms Food International Singapore) และไมเนอร์ ฟู้ด ประกาศลงนามในสัญญามาสเตอร์แฟรนไชส์ (Master Franchise Agreement-MFA)

เพื่อขยายแบรนด์เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในตลาดสิงคโปร์ โดยคาดว่าจะเปิดสาขาแรกได้ในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 และอีก 3 สาขาภายในปีเดียวกัน โดยตั้งเป้าขยายอย่างน้อย 20 สาขาภายในระยะเวลา 10 ปีตามข้อตกลงในสัญญาดังกล่าว

ทั้งนี้ Palms Food International (PFI) Singapore เป็นผู้ดำเนินธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียง โดยมี RMA Group Thailand เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และมีบริษัทในเครือคือ Express Food Group (EFG) ซึ่งมีภารกิจในการบริหารจัดการร้านอาหารและร้านค้ามากกว่า 150 แห่งทั่วเอเชียใต้ นอกจากนี้ PFI ยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้าน Subway ในสนามบินชางงีและ The Jewel Singapore อีกด้วย

นายอันฮุล เชาฮัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ ฟู้ด กล่าวว่า นับเป็นการขยายแบรนด์สู่ตลาดโลกแห่งที่ 10 ซึ่งเราหวังว่าจะได้สานต่อความร่วมมืออันยาวนานกับกลุ่ม RMA ที่มีความสามารถในการดำเนินการที่แข็งแกร่งในระยะยาว

ด้านนายมาร์ติน ดาร์บี้ ผู้อำนวยการ บริษัท Palms Food International กล่าวว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะพร้อมเสิร์ฟประสบการณ์พิซซ่ารูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครแห่งแรกใจกลางสิงคโปร์ ภายในเดือนมีนาคมปี 2567 โดยสถานที่ตั้งของร้านแรกจะประกาศให้ทราบเร็ว ๆ นี้