ส.ขอนแก่น เกาะกระแสสังสรรค์ ส่งชุดกับแกล้มปลุกโค้งท้าย

ส.ขอนแก่น

ส.ขอนแก่นเกาะกระแสสังสรรค์ ส่ง “BUCKET กับแกล้ม” รวมเมนูกับแกล้มและของทานเล่น หวังปลุกยอดขายโค้งท้าย

วันที่ 6 ธันวาคม 2566 นายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON กล่าวว่า “BUCKET กับแกล้ม” นี้เป็นผลจากการต่อยอดอินไซต์ของผู้บริโภคที่มักซื้อแหนมตุ้มจิ๋วซึ่งเป็นสินค้ายอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์เพื่อทานคู่กับเครื่องดื่ม มาเป็นกิจกรรมทางการตลาด

“BUCKET กับแกล้ม” เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่รวมเมนูกับแกล้มและของทานเล่นจากผลิตภัณฑ์ ส.ขอนแก่น ได้แก่ แหนมตุ้มจิ๋ว, ไส้กรอกอีสานทอด, แหนมแท่งหั่นชุบแป้งทอด และยำสามสหาย ให้ลูกค้าได้นำไปใช้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและเครื่องดื่มคู่ใจ เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

นอกจากนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับธีมของสินค้า จึงเพิ่มการทำตลาด “BUCKET กับแกล้ม” ในช่องทาง บูทกิจกรรมในงานอีเวนต์ เทศกาลอาหารและดนตรี ตลาดนัดกลางคืน ไปจนถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านร้านอาหารประเภท Pub & Restaurant

ทั้งนี้ “BUCKET กับแกล้ม” เริ่มจำหน่ายแล้วผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และงานอีเวนต์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงมกราคม 2567

ผู้บริหาร ส.ขอนแก่นฯ ย้ำว่า ประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบมาจากอินไซด์ของลูกค้านี้จะช่วยสร้างสีสัน และเติมประสบการณ์ในวงสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน รวมถึงยังเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิม

อีกทั้งจะส่งผลดีต่อยอดขายสินค้ากลุ่มแหนมและของทานเล่นของบริษัท โดยเฉพาะช่องทางโมเดิร์นเทรดให้เติบโตขึ้นในช่วงไตรมาส 4/2566 อย่างแน่นอน