นันยางตอบแล้ว กางเกงช้างดาวจะมีสินค้าอีกไหม

นันยาง ตอบคำถามสต๊อกกางเกงช้างดาว หลังดีมานด์พุ่งขายหมด 2,024 ตัว ภายในเวลาเพียง 9 นาที

วันที่ 27 มีนาคม 2567 หลังการเปิดสั่งซื้อ “กางเกงช้างดาว” สินค้าใหม่ของนันยางเมื่อช่วงสายของวันนี้ มีผู้สั่งซื้อจำนวนมาก จนสินค้าจำนวน 2,024 ตัวหมดหมดตั้งแต่เวลา 10.09 น. ทำให้เกิดคำถามจากผู้ที่สั่งซื้อไม่ทันว่า กางเกงช้างดาวจะมีสินค้าอีกหรือไม่

ล่าสุดเฟซบุ๊ก นันยาง Nanyang ได้โพสตอบคำถามนี้ รวมถึงคำถามอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อกางเกงช้างดาว โดยระบุว่า อาจมีสินค้ากลับเข้ามาอีกครั้งเป็นระยะ ๆ จากการที่คำสั่งซื้อไม่สำเร็จในกรณีต่าง ๆ

นอกจากนี้ผู้ที่พลาดการสั่งซื้อออนไลน์ ยังสามารถหาซื้อได้จากร้านรองเท้าบางแห่งด้วย เนื่องจากร้านรองเท้าส่วนหนึ่งได้สั่งจองสินค้าไว้เช่นกัน พร้อมแนะนให้ลองสอบถามร้านรองเท้านันยางใกล้บ้าน

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อแล้ว บริษัทกำลังเดำเนินการในขั้นตอนต่อไปเพื่อเร่งจัดส่งให้ถึงปลายทางโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2-7 วันขึ้นอยู่กับระยะทาง

ขณะเดียวกันยังชี้แจงเงื่อนไขการรับประกันว่า มีการรับประกันปัญหาที่เกิดจากการผลิต ด้วยการเปลี่ยนตัวทันที อย่างไรก็ตามผู้ที่สั่งซื้อแล้วไม่สามารถยกเลิก เปลี่ยน หรือคืนสินค้าได้

ทั้งนี้กางเกงช้างดาว เป็นสินค้าใหม่ของนันยาง ซึ่งออกแบบให้มีลวดลายที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “รองเท้าแตะช้างดาว” ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษ อย่างความสบาย ทนทาน ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย และได้รับความนิยมจากรุ่นสู่รุ่น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดยนันยางให้รายละเอียดของ กางเกงช้างดาว 2024 ว่า ผลิตจากเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% (ไหมอิตาลี), ขาปล่อย, มีกระเป๋า 2 จุด ใส่ช้างดาวตอนไปวัดได้ มีขนาด L/XL/XXL ราคา 399 บาท/ตัว

พร้อมย้ำว่า กางเกงช้างดาว 2024 นี้ ผลิตจำนวน 2,024 ตัวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย ไม่ผลิตเพิ่มและไม่ผลิตซ้ำ