นันยาง ส่งกางเกงช้างดาว ร่วมกระแสซอฟต์พาวเวอร์

กางเกงช้างดาว
Photo : www.facebook.com/NanyangLegend

นันยาง ร่วมกระแสฮิต เปิดตัวกางเกงช้างดาว พร้อมจุดเด่นลวดลายสะท้อนตำนานรองเท้าช้างดาว หวังพารองเท้าแตะยางพาราสัญชาติไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จัก

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก​นันยาง Nanyang โพสต์ประกาศเปิดตัว กางเกงช้างดาว พร้อมรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งแนวคิดการออกแบบ ความหมายของลวดลาย และราคา รวมถึงช่องทางการสั่งซื้อ

โดยเฟซบุ๊ก​นันยาง Nanyang ระบุว่า ขอแนะนำ กางเกงช้างดาว (2024)

ครั้งแรกของ ช้างดาว ตั้งแต่ พ.ศ. 2496 ที่ผลิต “กางเกงช้างดาว” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “รองเท้าแตะช้างดาว” ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษหลายร้อยล้านคู่ได้ผ่านร้อนหนาวร่วมกับคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ความสบาย ง่ายง่าย ทนทาน ลุยไปทุกที่ ใส่ได้หมดไม่ว่ารวยหรือจน ทุกเพศทุกวัย และได้รับความนิยมจากรุ่นสู่รุ่น ช้างดาวจึงเป็นมากกว่ารองเท้า เป็นมากกว่าแฟชั่น แต่เป็น “สไตล์” ที่อยู่เหนือกาลเวลา

ขอเชิญชวนท่านร่วมเป็นเจ้าของ “กางเกงช้างดาว” ใส่คู่กับ “รองเท้าแตะช้างดาว” เพื่อเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้รองเท้าแตะยางพาราสัญชาติไทย ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและสัมผัสวิถีการสวมรองเท้าธรรมดาในวันสบาย ๆ สไตล์ไทยแลนด์เช่นเดียวกับพวกเราทุกคน

ทั้งนี้เมื่อดูผิวเผินจะเห็นลวดลายอัตลักษณ์ของรองเท้าช้างดาวแล้วนั้น หากพิจารณาให้ลึกเข้าไปข้างในจะเห็นการเล่าเรื่องผ่านรองเท้าที่เป็นสื่อเชิงสัญญะของสัจธรรมแห่งการดำเนินชีวิตอีกด้วย

“เหมือนกันเกินก็เดินลำบาก ต่างกันมากก็ยากจะเดินไหว ต่างคนต่างดีก็ต่างคนต่างไป คู่ที่ตรงใจคือคู่ที่ไปกันทน”