ยังไม่จบดีล! พิธีกรทีมสนธิญาณ ยังไม่อยู่ในผังรายการนิวทีวี

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

การเจรจาช่องนิวทีวี ยังไม่จบ! “เสริมสุข” ยัน วันที่ 21 ธันวาคม ยังเป็นผังเดิม หลังมีข่าวสะพัดออนไลน์ว่ากลุ่มนายสนธิญาณ เข้าซื้อใบอนุญาต ที่เหลืออีก 8 ปี 

วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี มีข่าวสะพัดออนไลน์ ว่า นิวทีวี 18 ได้ขายช่อง ที่เหลือเวลาตามใบอนุญาตอีก 8 ปี ให้กับกลุ่มของ นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม เป็นที่เรียบร้อย โดยมีรายงานว่า นายสนธิญาณ จะเปิดแถลงข่าวเป็นทางการในวันที่ 16 ธ.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล และจะออนแอร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธ.ค. เวลา 15.00 น. โดย 2 ชั่วโมงแรกจะเป็นรายการพิเศษ จากนั้นหลัง 17.00 น. เป็นต้นไป จะเข้าสู่ผังรายการปกติ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ หรือ “เป๊ปซี่” หัวหน้ากองบรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์นิวทีวี โพสต์ข้อความว่า

ลือกันว่อนอีกรอบ …

ตรวจสอบกับทางนิว18 ยืนยันวันที่ 21ธ.ค. ยังเป็นผังเดิม ไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไร

ก่อนหน้านี้ก็ลือกันสะพัดมาแน่นวลวันที่ 1 ธ.ค. มาเที่ยวนี้ยืนยันกันหนักแน่นแบบนี้อีกรอบ หากมีการปรับผังแบบนี้จะต้องมีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงให้ผปก.ทราบ ยังเงียบเชียบ ..

การเจรจาพูดคุยที่ว่าลงตัวแล้วจบที่ 800 ยังไม่มีการชี้แจงใด ๆ จากทางนิว18 ลงตัวอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่ ฟังมาว่ายังสะดุดดดดดครัช..กราฟฟิคที่ระบุว่าพร้อมหน้าจอ21 ไม่ใช่ของทางนิว18ทำครับ เลยต้องมาชี้แจงไม่ให้เข้าใจผิด


พร้อมกันนี้ นายเสริมสุข ยังได้โพสต์ข้อความของ นางสาวอัญชะลี ไพรีรัก อดีตพิธีกรเครือเนชั่น ที่โพสต์ว่า ถ้าพวกเราไม่มีทีวีสักช่อง ในวันนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้ หรือตลอดไป จะติดตามเราทางออนไลน์ไหมค่ะ ถ้าตอบว่าตาม ตามเลยค่ะ อย่าลังเล