“แกร็บ” ครีเอท “GrabGifts” เจาะลูกค้ายุคนิวนอร์มัล

“แกร็บ” ครีเอท “GrabGifts” เจาะไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มัล เพิ่มทางเลือกทั้ง “ผู้บริโภค และองค์กร” ในการส่งความห่วงใยให้พนักงาน ผ่านการ์ดของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ลดภาระช่วงเวิร์กฟอร์มโฮม

วันที่ 11 สิงหาคม 2564 นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และพันธมิตรธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่าองค์กรต่างๆ หรือบุคคลทั่วไปสามารถที่จะส่งความห่วงใยให้กันในช่วงล็อกดาวน์ผ่านการมอบ “GrabGifts” หรือการ์ดของขวัญในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อนำไปใช้กับบริการต่างๆ จาก Grab ได้ เช่น การสั่งอาหารผ่าน GrabFood หรือสั่งสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่าน GrabMart เป็นต้น

โดย “GrabGifts” ดังกล่าวสามารถเลือกระบุมูลค่าได้เริ่มต้นตั้งแต่ 50 บาท ไปจนถึง 300 บาท พร้อมระบุจำนวนการ์ดที่ต้องการสั่งซื้อได้ เพียงแค่รู้อีเมลของผู้ที่ต้องการจะส่งให้ ผู้รับก็สามารถนำไปใช้เพื่อเลือกสั่งอาหารผ่าน GrabFood หรือสั่งสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่าน GrabMart ได้ด้วยตัวเอง

“ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการส่งความห่วงใยให้กันในยุคนิวนอร์มอล โดยเฉพาะในช่วงล็อกดาวน์ ด้วยการมอบสินค้าหรือบริการในรูปแบบดิจิทัล นอกจากตอบโจทย์ Social distancing แล้ว ผู้รับยังเลือกใช้บริการได้เองตามความต้องการ หมดปัญหาให้ของขวัญที่ผู้รับไม่ได้ใช้”

การส่งมอบ GrabGifts ให้คนที่คุณห่วงใย มี 3 ขั้นตอน คือ   

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://gifts.grab.com/th เลือกประเภทบริการที่ต้องการ มีทั้งการ์ดของขวัญสำหรับบริการสั่งอาหาร, สั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ต, จัดส่งพัสดุด่วน หรือแม้แต่บริการการเดินทาง

2.เลือกรูปแบบดีไซน์ของการ์ดของขวัญที่ต้องการ เลือกระบุมูลค่า และจำนวนที่ต้องการสั่ง และ

3.กรอกข้อมูลของผู้รับ (ชื่อและอีเมล) พร้อมเขียนข้อความที่ต้องการส่งต่อความรู้สึก และยืนยันรายการสั่งซื้อ และชำระเงินผ่านบัตรเครดิต 

สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่ต้องมอบ GrabGifts เพื่อแสดงความห่วงใยให้กับพนักงาน (มูลค่าตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป) เข้าไปที่ https://www.grab.com/th/business/gifts/ หรือติดต่อทีมงานเพื่อสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางอีเมล: [email protected]