เอาใจขาช้อป ธนจิราฯ เปิดผ่อนแบรนด์เนมเริ่ม 20 บาท

ธนจิราฯ จัดทัพ 6 แบรนด์แฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ จากต่างประเทศชื่อดัง ผนึก Atome ผู้ให้บริการซื้อก่อนจ่ายทีหลัง เปิดฟีเจอร์ใหม่ เลือกชำระเงินที่ยืดหยุ่น แบ่งชำระขั้นต่ำได้ 3 เดือน เริ่มต้น 20 บาท เอาใจขาช้อปวัยเริ่มทำงาน

วันที่ 13 ธันวาคม 2564 นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ธนจิรา กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา บริษัทเดินหน้าลุยทำการตลาดผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่องในทุกแบรนด์ ได้แก่ Website, E-commerce, Online MarketPlace อาทิ Lazmall, Central Online, Line My Shop และแพลตฟอร์ม Social Commerce ผ่าน Live Streaming บน Facebook Fan Page ของแบรนด์

ส่งผลให้มีอัตราการเติบโตของยอดขายออนไลน์ในประเทศเพิ่มขึ้นจากไม่ถึง 1% เป็น 13% เมื่อเทียบกับยอดขายโดยรวมทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังพบว่ากลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และ Gen Z เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมีนัย และใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลักด้วยเช่นกัน

“ดังนั้นเพื่อรองรับความต้องการที่มีมากขึ้นของกลุ่มลูกค้าใหม่ ล่าสุดจึงได้จับมือกับ ATOME มอบทางเลือกใหม่ในการซื้อสินค้าให้กับลูกค้า ผ่านฟีเจอร์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มต้นทำงาน กลุ่มที่ให้ความสนใจในไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว และการดูแลตนเอง ได้มีโอกาสเลือกใช้บริการชำระเงินที่ยืดหยุ่น ซึ่งลูกค้าสามารถแบ่งชำระขั้นต่ำได้ 3 เดือน โดยเริ่มต้นเพียง 20 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเพิ่มความสะดวกสบาย ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น”

สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ธนจิรา กรุ๊ป ผนึก 6 แบรนด์ในเครือทั้ง 74 ร้านค้าทั่วประเทศไทย เปิดโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงเริ่มเปิดตัวบริการผ่านแพลตฟอร์ม ATOME อาทิ ส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Pandora และ Marimekko (ขั้นต่ำ 300 บาทต่อบิล ลดสูงสุด 250 บาท) และเมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Cath Kidston และ HARNN (ขั้นต่ำ 300 บาทต่อบิล ลดสูงสุด 180 บาท) จนถึง 31 ธันวาคมนี้

อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาล 12.12 ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการจัดแคมเปญใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ผ่านสินค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และสกินแคร์ ซึ่งการเปิดตัวบริการการชำระเงินใหม่นี้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยเพิ่มยอดขายโดยรวมของกลุ่มธนจิรา กรุ๊ป ให้เติบโตขึ้นกว่า 40% ในปี 2565

ด้านนายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป Atome ประเทศไทย กล่าวว่า เรารู้สึกมีความยินดีและตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือกับแบรนด์ในเครือกลุ่มบริษัท ธนจิรา กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟสไตล์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านของแบรนด์ในเครืออย่าง Pandora, Marimekko, Cath Kidston, VUUDH และ HARNN ด้วยบริการแบ่งชำระของ ATOME ที่มีความปลอดภัย สะดวกสบาย และยืดหยุ่น และเร็ว ๆ นี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการของ ATOME บนเว็บไซต์ของธนจิรา กรุ๊ปได้ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับช่วงเทศกาลแห่งการให้ที่กำลังจะมาถึงนี้