ศรีนานาพรส่งสแน็กน้องใหม่ ขาไก่ผสมเมล็ดกัญชง เจาะ 7-11

ศรีนานาพรปล่อยหมัดเด็ด ผุด “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” บุกตลาดขนมขบเคี้ยว ย้ำเป้าผู้นำ ประเดิมวางจำหน่ายเซเว่นอีเลฟเว่น มั่นใจหนุนรายได้ปี’65 โต 15%

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยว เช่น เยลลี่พร้อมดื่ม เครื่องดื่ม ปลาหมึก ปลาเส้น ขนมปังขาไก่ เปิดเผยว่า จากกระแสการเปิดตัวทำตลาดขนมรูปน่องไก่ผสมใบกัญชาเมื่อปลายปีที่แล้วได้รับผลตอบรับดี ด้วยการเป็นการเปิดประสบการณ์และเพิ่มทางเลือกขนมขบเคี้ยวใหม่ให้แก่ผู้บริโภค

วิโรจน์ วชิรเดชกุล

ดังนั้น บริษัทได้มีการพัฒนาสูตรและเปิดตัวสินค้าใหม่ “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” ขนมขบเคี้ยวที่มีส่วนผสมเมล็ดกัญชงรายแรกในประเทศไทย ซึ่งจะนำมาเจาะตลาดผู้บริโภคที่ชื่นชอบความอร่อยที่ไม่จำเจ

ทั้งนี้ สินค้าดังกล่าวได้รับการอนุมัติอย่างถูกต้องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรียบร้อยแล้ว พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขา ในราคาซองละ 30 บาท

“มั่นใจว่าแผนงานการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่เกี่ยวข้องกับกัญชง-กัญชา ในช่วงไตรมาส 1/65 จะชวยผลักดันยอดขายสินค้าในปีนี้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้รายได้รวมในปีนี้เติบโต 15% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ตามเป้าหมายที่วางไว้ อีกทั้งยังมั่นใจว่าแนวโน้มกำไรขั้นต้น (Gross Profit Margin) ในปีนี้จะเติบโตอย่างโดดเด่น จากการปรับขนาดสินค้าใหญ่ขึ้นและปรับราคาขายสินค้าเพิ่มขึ้น” นายวิโรจน์กล่าว