ส. ขอนแก่น เปิดตัวแบรนด์ ส.อกไก่นรก เสริมพอร์ตขนมขบเคี้ยว

ส.ขอนแก่น

ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ส.อกไก่นรก เสริมพอร์ตขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ พร้อมลุยขยายตลาดไทย-เทศ สร้างการเติบโตต่อเนื่อง

วันที่ 7 เมษายน 2565 นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจ QSR & Street Food บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มขนมขบเคี้ยวประเภทเนื้อสัตว์แปรรูป (Meat Snack) แบรนด์ใหม่ ส.อกไก่นรก เริ่มวางจำหน่าย 2 รสชาติ ได้แก่

รสชิลลี่พริกแซ่บ และ รสน้ำพริกนรก โดยพัฒนาต่อยอดจากความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำสินค้าแปรรูปเนื้อสัตว์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในตลาดที่ใหญ่ขึ้นและเป็นการตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสนใจเรื่องสุขภาพ

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวผลิตจากเนื้ออกไก่ล้วน 100% ไม่ผสม ชูจุดขายทานง่าย รสชาติถูกปาก และจะเป็นหนึ่งในสินค้าภายใต้พอร์ตโฟลิโอกลุ่มขนมขบเคี้ยวของ SORKON จากปัจจุบันที่มีแบรนด์อองเทร่อยู่ในตลาดมากกว่า 20 ปี

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้เดินหน้าสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและขยายช่องทางการขายให้ครอบคลุม พร้อมผลักดันให้แบรนด์ ส.อกไก่นรก ขึ้นแท่นสู่ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงการวางแผนทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2565 ต่อเนื่อง โดยทุกผลิตภัณฑ์จะพัฒนาให้แตกต่างและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค