“วุฒิศักดิ์” จ่อเปิดโรงพยาบาล ผนึกจีนลุยความงามรอบทิศ

วุฒิศักดิ์กรุ๊ปเปิดแผนปี 2561 เตรียมเปิด “W Hospital” รพ.เฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงาม Aesthetic Surgery Hospital รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมจับมือพาร์ตเนอร์จีนบุกตลาดรอบทิศ

นายอรรถวุฒิ จริงไธสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป กล่าวว่า แผนการตลาดและการลงทุนในธุรกิจปี 2561 บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการขยายตลาดสู่ Wuttisak Wellness World เน้นให้บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาใช้กับทุกบริการ รวมทั้งการขยายตลาดต่างประเทศ เช่น ร่วมมือกับนักลงทุนจากประเทศจีน ร่วมมือทางการพัฒนาด้านการแพทย์ร่วมกัน, เน้นการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม, การนำสินค้ากลุ่มคอสเมติกจากวุฒิศักดิ์ไปจำหน่ายผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น ร้านค้าปลีก หรือสถาบันความงามอื่น ๆ ในจีน และออกแบบโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพนำนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาเที่ยวในประเทศไทย ให้มาใช้บริการที่วุฒิศักดิ์ในไทย

นอกจากนี้แล้วยังให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การขยายธุรกิจ โดยเน้นการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยวุฒิศักดิ์มีศักยภาพและความพร้อมที่สุดในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของแบรนด์ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นแบรนด์ รวมทั้งโนว์ฮาวที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่วุฒิศักดิ์กรุ๊ปกำลังขยายบริการสู่ศัลยกรรมความงาม บริษัทได้เพิ่มทีมบริหารเดิม “คุณหมอวุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช” กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยเป็นบุคคลสำคัญในการร่วมก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลินิก ทำให้ธุรกิจขยายตัวมีการเติบโตและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค จนกลายเป็นผู้นำตลาดความงามของไทย การกลับมาของนายแพทย์วุฒิศักดิ์ในวันนี้ เพื่อร่วมงานกับวุฒิศักดิ์กรุ๊ป ในฐานะที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด และมีบทบาทที่สำคัญต่อการขยายบริการด้านศัลยกรรมความงามต่อไป

นอกจากนี้ เตรียมที่จะลงทุนและเปิดให้บริการด้านศัลยกรรมความงาม “W Hospital” (Aesthetic Surgery Hospital) เต็มรูปแบบ จากก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในแผนกศัลยกรรมความงามที่วุฒิศักดิ์คลินิกสาขาเสนาคอมเพล็กซ์ และสาขาสยามสแควร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จึงมีนโยบายที่จะขยายบริการดังกล่าวในรูปแบบของโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงาม เพราะเชื่อว่าธุรกิจดังกล่าวมีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ดี

นอกจากนี้แล้ว วุฒิศักดิ์กรุ๊ปยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาและนำเข้านวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อรองรับตลาดความงามที่มีการแข่งขันสูง สอดคล้องกับการก้าวสู่ผู้นำของธุรกิจความงาม ที่สามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลิกภาพและสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน