เมเจอร์ฯชวนดูหนังฟรีในวันหยุดแรงงาน 1-2 พ.ค.

เมเจอร์ ชวนดูหนังฟรี
เมเจอร์ ชวนดูหนังฟรี

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือซุปเปอร์กาแฟ จัดแคมเปญสมัครสมาชิก M GEN Next ให้ดูหนังฟรี พร้อมแจกกาแฟ-โยนโบว์ลิ่ง ในวันหยุดแรงงาน 1-2 พ.ค.นี้

วันที่ 27 เมษายน 2565 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือซุปเปอร์กาแฟ จัดแคมเปญ “MAJOR HAPPY MAYDAY by ซุปเปอร์กาแฟ แรงงานสุขใจ ซุปเปอร์กาแฟจัดให้ได้ดูหนังฟรี” จำนวน 5,000 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 1-2 พ.ค. 2565 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับรายละเอียดแคมเปญดังกล่าว ให้เข้าไปกดรับคูปอง สมัครสมาชิกใหม่ M GEN Next ฟรี ที่ช่องทาง “Movie Club” คลับของคนรักหนัง ทาง Major Group Line Official ได้ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2565 แล้วนำ Code มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ ที่บูท M GEN ในวันที่ 1-2 พฤษภาคมนี้ แล้วจะได้รับสิทธิดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง โดยบริษัทได้เตรียมไว้กว่า 5,000 ที่นั่ง

ขณะเดียวกัน หากแรงงานที่ไม่ได้สมัครสมาชิกใหม่ M GEN Next สามารถรับกดรับสิทธิผ่านช่องทาง Movie Club เพื่อซื้อตั๋วดูหนัง ในราคาเข้าถึงง่าย ที่นั่งละ 100 บาท สำหรับที่นั่งปกติ ระบบปกติ ซึ่งเตรียมสิทธิ์

อย่างไรก็ตาม ซุปเปอร์กาแฟยังเตรียมมอบซุปเปอร์กาแฟฟรี 1 ซอง ให้คนที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 1 ที่นั่ง ตลอดจนการโชว์บัตรพนักงาน จะได้รับสิทธิเล่นโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม พร้อมสมัครสมาชิกบัตร Blu-O Club Card ฟรี ที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขารัชโยธิน, รังสิต, ปิ่นเกล้า, เมกาบางนา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย และรัชดา เป็นต้น