พารากอนแจงอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพใช้รูป-โลโก้ แอบอ้างลงทุน

พารากอน

สยามพารากอน ประกาศแจ้งเตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ แอบอ้างใช้ โลโก้-รูป ของศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์แอบอ้างลงทุน

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังมีมิจฉาชีพนำรูป-ชื่อ ของ “ชฎาทิพ จูตระกูล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ พร้อมด้วยโลโก้และภาพของของศูนย์การค้าในเครือทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เข้ามาเชิญชวนลงทุน 1,000 บาท พร้อมจ่ายปันผล 15,000 บาท แชร์ว่อนโลกโซเชียลในขณะนี้นั้น

ล่าสุดเฟซบุ๊ก “Siam Paragon” ได้ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชน โปรดอย่าหลงเชื่อ อย่าแชร์ข้อมูลเท็จ ระบุว่า ด้วยพบว่ามีการแอบอ้างใช้ชื่อ / โลโก้ / ภาพ ของศูนย์การค้าและบริษัทในเครือสยามพิวรรธน์ รวมทั้งรูปภาพของผู้บริหาร เพื่อหลอกลวงประชาชนให้ร่วมลงทุน หรือเข้าทำงานเพื่อรับผลตอบแทนสูง

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และคณะผู้บริหารทุกท่าน ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น กับโฆษณาและการกระทำดังกล่าว ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดอย่างถึงที่สุด

ขอให้ทุกท่านติดตามข่าวสารจากช่องทางอย่างเป็นทางการของสยามพิวรรธน์เท่านั้น หากพบเห็นหรือสงสัยว่ามีการแอบอ้าง โปรดแจ้งได้ทันทีที่ Facebook : ONESIAM, Siam Paragon, Siam Discovery, Siam Center, ICONSIAM, Siam Premium Outlets