เนสกาแฟทุ่ม 800 ล้าน เปิดตัวสินค้าใหม่ หวังเขย่าตลาดกาแฟ

nescafe

เนสกาแฟทุ่ม 800 ล้านเปิดตัวสินค้าใหม่ หวังเขย่าตลาดกาแฟ พร้อมจัดกิจกรรมชงชิมมากถึง 5 ล้านแก้ว

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เนสกาแฟ เปิดตัวเนสกาแฟ เบลนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ซึ่งบริษัทย้ำว่าเป็น “สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” พร้อมทุ่มงบฯ 800 ล้านบาท อัดกิจกรรมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และคอกาแฟทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมชงชิมจำนวนถึง 5 ล้านแก้ว

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า แม้ปีนี้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมใหม่

โดยสูตรใหม่นี้จะให้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นพร้อมกลิ่นหอมกรุ่นที่ชัดขึ้นของกาแฟคั่วบดละเอียด ตอบความต้องการของคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค พบว่าคนไทยชื่นชอบสูตรใหม่นี้สูงสุด

พร้อมกันนี้บริษัททุ่มงบฯ 800 ล้านบาทจัดกิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟถึง 5 ล้านแก้วทั่วประเทศ พร้อมทั้งกิจกรรมเปิดตัวซึ่งประกอบด้วย 4 ไฮไลต์ คือ

1) ภาพยนตร์โฆษณาชุด Perfect Harmony of Taste ความยาว 30 วินาที ซึ่งเราได้เชิญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา สเบอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มาถ่ายทอดความประทับใจ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์และในสื่อดิจิทัลตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2565 เป็นต้นมา

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ประชาชาติธุรกิจ (@prachachatonline)

2) “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับ 4D Sensory Sampling สร้างประสบการณ์แบบ Immersive ทั้งความหอมขึ้น กลมกล่อมของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ พร้อมสนุกไปกับการฮัมเพลงใน Harmony Moment และตื่นเต้นกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดปังกับสองแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คู่ขวัญแบบเสมือนจริง ที่ Holobox Photo Booth โดยจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น.

และยังมีทัพคนดัง อาทิ “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่จะมาสร้างสีสันที่แก้วแดงยักษ์ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และหยิ่น (อานันท์) วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน นอกจากนี้ จะเดินสายไปยังจังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้

3) กิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่มากถึง 5 ล้านแก้ว ในซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมจัด Holobox Photo Booth ที่เปิดให้ร่วมสนุกถ่ายภาพคู่กับญาญ่าและพี่แบร์ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง

4) ขบวนคาราวานเนสกาแฟเดินสายจัดชมชิมในตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ