เทสลา เอาจริงถล่มตลาดในไทย เปิดตัวสยามพารากอน 7 ธ.ค. นี้

เทสลา

เทสลา ยักษ์ใหญ่รถยนต์ไฟฟ้าจากอเมริกา พร้อมถล่มตลาดเมืองไทย ยึดสยามพารากอน เปิดตัว พร้อมโชว์รูมอย่างใหญ่ ดีเดย์ 7 ธ.ค. นี้

วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า ค่ายรถยนต์ไฟฟ้า 100% ระดับโลกอย่าง เทสลา เตรียมเปิดตัว บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ ที่สยามพารากอน Fashion Hall ชั้น 1F พร้อมทั้งมีการส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tesla ในประเทศไทย

โดยมีข้อความระบุว่า “การเปลี่ยนแปลงกำลังจะมาถึงในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tesla ในประเทศไทย ในวันที่ 7 ธันวาคม 2565 ณ สยามพารากอน เราขอเชิญคุณร่วมสัมผัสกับเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมของ Tesla และสัมผัสกับประสบการณ์นี้โดยตรงในงานเปิดตัวครั้งพิเศษของเรา”

หลังจากเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีความเคลื่อนไหวจากเทสลา ในประเทศไทย โดยส่งจดหมายปล่อยรูปภาพทักทายสวัสดีประเทศไทย ผ่านสื่อโซเชียลต่าง ๆ ทั้ง LINE Official : @TeslaTH โดยมีรูปภาพรถยนต์

เทสลา
พร้อมข้อความว่า HELLO THAILAND สวัสดีประเทศไทย DECEMBER 2022 Tesla เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

และก่อนหน้านี้ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทยอีก 250 ล้านบาท จากเดิม 3 ล้านบาท เป็น 253 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ส่วนรถยนต์รุ่นแรกที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวนั้น อาจจะเป็น Tesla Model Y พวงมาลัยขวาที่จะเป็นการนำเข้ามาทั้งคัน (CBU) จากประเทศจีน และจะมีการเปิดโชว์รูมแห่งแรกที่สยามพารากอนด้วย