การบินไทย ตั้ง “เอ็มจีซี เอวิเอชั่น” เป็นตัวแทนขายตั๋วโดยสาร 

ไพรเวทเจ็ต

การบินไทย ผนึก เอ็มจีซี เอวิเอชั่นฯ ผู้ให้บริการ ‘VistaJet’ เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินชั้นนำ ก้าวล้ำนำเทรนด์สู่ ไลฟ์สไตล์ โมบิลิตี้ ครบวงจร

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) จำกัด (เอ็มจีซี เอวิเอชั่นฯ) ภายใต้กลุ่มมิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ จับมือการบินไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร โดยร่วมลงนามในสัญญากันเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ เอ็มจีซี เอวิเอชั่นฯ เป็นผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง ผ่านบริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมและลักเซอรี่ โดยให้บริการในการเดินทางด้วยเที่ยวบินส่วนตัว ‘VistaJet’ ซึ่งเป็นสายการบินเช่าเหมาลำ ที่มีฝูงบินมากที่สุดในทวีปยุโรป  รวมถึงบริการอื่น ๆ ภายใต้กลุ่มมิลเลนเนียม กรุ๊ป ที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางอย่างครบวงจร (Lifestyle Mobility)

“ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ มิลเลนเนียม กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งตอบโจทย์การเป็นผู้นำด้านการให้บริการธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ โมบิลิตี้ ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจที่สมบูรณ์แบบ วันนี้เราได้เพิ่มความหลากหลายในการให้บริการอีกระดับ กับเอ็มจีซี
เอวิเอชั่นฯ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง ส่งผลให้เราเป็นผู้ที่สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการเดินทางอย่างแท้จริง คือทางบก, ทางน้ำ และทางอากาศ อีกทั้งมีความยินดีที่การบินไทยได้มอบความไว้วางใจให้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารอย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า”

นายวิชญ์ กิจจาทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การบินไทยยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความหลากหลายให้กับมิลเลนเนียม กรุ๊ป และลูกค้า บริษัทเชื่อมั่นว่า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวล้ำในฐานะผู้นำและระบบนิเวศทางธุรกิจที่สมบูรณ์ของเอ็มจีซี-เอเชีย จะสามารถตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ของการเดินทางให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นนทกร ตระกูลพา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทมองเห็นการเติบโตในอนาคตของอุตสาหกรรมการบิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางด้วยเที่ยวบินส่วนตัว สำหรับนักธุรกิจ หรือการพักผ่อนสำหรับครอบครัว ตลอดจนการเดินทางในชั้นหนึ่งและชั้นนักธุรกิจ ของฐานลูกค้าระดับบน จึงมีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความพิเศษและเป็นส่วนตัว ภายใต้แนวคิด ‘Lifestyle Mobility to Journey Experience’ เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ