BRG ส่ง “Volkswagen ID. Buzz (EV)” ถล่มเดือดมอเตอร์โชว์ 2023

BRG BRG GROUP ทุ่มงบฯฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปีในงาน Motor Show 2023 พร้อมอวดโฉมรถตู้ Volkswagen ID. Buzz (EV) และรถใหม่มากกว่า 10 รุ่น แค่ลงทะเบียนจองรถในงาน รับส่วนลด ดอกเบี้ยพิเศษ และลุ้นรางวัลใหญ่กว่าล้านบาท

วันที่ 14 มีนาคม 2566 นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธาน BRG GROUP ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า BRG GROUP จัดใหญ่ทุ่มงบฯเสิร์ฟแคมเปญฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 48 ปี กับแคมเปญ “BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี” ในปีนี้ BRG GROUP นำทัพด้วยยานยนต์สปอร์ตสายเลือดอเมริกันระดับตำนานอย่าง Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 และ Volkswagen ID. Buzz รถตู้ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจาก Volkswagen มาให้สัมผัส นอกจากนี้ยังมีกองทัพชุดแต่งรถยนต์ M’z Speed Alphard, M’z Speed Voxy, KUHL RACING Stepwagon Spada และรถยนต์พรีเมี่ยมรุ่นอื่น ๆ มากมาย เช่น Toyota Land Cruiser 300, M’z Porsche Macan ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566

“ภายในงานจะได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ iPhone 14, APPLE iPad, SAMSUNG 4K Smart TV 55″, สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า NINEBOT, GOPRO HERO11, ทองคำ 2 สลึง และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน”

สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส

นายสมศักดิ์กล่าวอีกว่า ปีนี้ได้ทุ่มงบฯกว่า 100 ล้านบาท ขนทัพยานยนต์พรีเมี่ยมแห่งอนาคตกว่า 10 รุ่น มาให้คุณได้ยลโฉมของจริงกันที่งาน Thailand International Motor Show 2023 โดยมีรถยนต์สปอร์ตคาร์สุดร้อนแรงระดับโลกอย่าง Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 มาเป็น Highlight ภายในงาน

ความตื่นเต้นเร้าใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ BRG GROUP ยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่กับรถตู้ไฟฟ้าสไตล์เรโทรที่มาแรงที่สุดในตอนนี้กับ Volkswagen ID. Buzz รถยนต์แห่งอนาคต เป็นรุ่นแรกและรุ่นสำคัญจาก Volkswagen อีกด้วย Volkswagen ID. Buzz รถตู้สไตล์เรโทรขุมพลังไฟฟ้า 100% ความคลาสสิกตลอดกาลที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำสมัย พร้อมพาคุณก้าวสู่โลกยุคใหม่อย่างแท้จริง สมรรถนะดีเยี่ยมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 144 กม./ชม. ชาร์จเต็ม 1 ครั้งวิ่งไกลถึง 424 กม.

นอกจากนี้เรายังมีสุดยอดยนตรกรรมระดับตำนานอีกมากมาย อาทิ สุดยอดยนตรกรรมสายลุยแบบออฟโรด แต่ให้ความหรูหราระดับ Luxury อย่าง Toyota Land Cruiser 300 ZX และยนตรกรรมสายสปอร์ตสุดแกร่ง ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง M’z Porsche Macan

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ BRG GROUP ยังมีไฮไลต์สุดพิเศษอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ BRG GROUP ยังได้เอกสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจัดจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากสำนักแต่งชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง M’z Speed และชุดแต่งสุดพรีเมี่ยมนำเข้าสุดเท่จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง KUHL ที่จะเน้นดีไซน์โดดเด่น แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณได้สัมผัสกับสไตล์ของความเท่ที่ไม่ซ้ำใคร
โดยภายในงานจะมีการจัดโชว์ยานยนต์พรีเมี่ยมที่ประกอบชุดแต่ง M’z Speed และ KUHL มาให้คุณได้ยลโฉมกันแบบ Exclusive สุด ๆ อีกด้วย

BRG GROUP ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ One Stop Service มั่นคงด้วยชื่อเสียงที่มีมานานกว่า 48 ปี ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการรถยนต์พรีเมี่ยมนำเข้าด้วยบริการ และพร้อมรองรับทุกความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปได้รวดเร็วเสมอมา

นอกจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาทั้ง 3 สาขาของ BRG คือ สาขาศรีนครินทร์, สาขารามคำแหง และสาขาแจ้งวัฒนะ ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)